Honda CR-V mới ra mắt có giá khoảng 1 tỷ đồng

Admin
Autovina - Honda CR-V thế hệ thứ 5 mới 7 chỗ vừa được Honda Việt Nam giớ thiệu có giá khoảng 1 tỷ đồng.

(Autovina) - Hôm nay, 13/11/2017, Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu phiên bản Honda CR-V thế hệ thứ 5 mới 7 chỗ có giá khoảng 1 tỷ đồng.

Honda CR-V mới được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E với 5 màu: Trắng ngọc, Ghi bạc, Đỏ, Đen ánh và Xanh đen (màu mới). Hiện xe chưa có giá chính thức vì còn phụ thuộc vào chính sách thuế mới sẽ áp dụng từ 1/1/2018, nhưng theo Honda, chiếc xe có giá dưới 1,1 tỷ đồng và sẽ chính thức được bán ra thị trường từ tháng 1/2018.

Honda CR-V là chiếc SUV bán chạy nhất trong thời gian 2013 - 2016. Đến nay doanh số của Honda CRV đã là 9.1 triệu xe tính từ lần đầu ra mắt vào năm 1995. Tại Việt Nam Honda CR-V cũng thành công trong phân khúc SUV 5 chỗ với doanh số luỹ tiến trên 23.000 xe kể từ ngày đầu tiên ra mắt vào cuối năm 2008.

Với triết lý SHU-HA-RI của người Nhật (SHU -  Kế thừa truyền thống, HA - Bứt phá và RI - Kiến tạo giá trị mới), Honda CR-V thế hệ mới nổi bật với những điểm sau:

Về động cơ, Honda CR-V mới dùng động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho công suất 188hp/5600rpm tương đương với xe 2.5L khí nạp thông thường, nhưng tiêu thụ chỉ 6,9L/100km so với mức 8,4L/100km của dòng xe 2.4L thế hệ trước. Hộp số vô cấp CVT của CR-V mới cũng được cải tiến giúp tăng tốc nhanh hơn và êm hơn.

Về thiết kế tổng thể, Honda CR-V mới góc cạnh, sắc nét và khoẻ khoắn hơn. Cụ thể như vòm bánh xe đậm chất thể thao, phần mui xe được kéo dài cùng những đường gân ấn tượng chạy dọc thân xe mang tính khí động học cao, phần đuôi xe được thiết kế lại gọn và sắc sảo hơn, khoảng sáng gầm tăng lên đáng kể đem lại cho chiếc xe dáng vẻ nam tính đầy cuốn hút. Hông xe và phần chắn bùn được mở rộng mang lại cảm giác vững vàng.

Về nội thất, chất liệu ghế da cao cấp cùng các chi tiết ốp gỗ và các tính năng hiện đại khiến cho khoang lái của Honda CR-V mới trở nên sang trọng và thời thượng. Nhằm mục tiêu thỏa mãn nhu cầu giải trí, thư giãn, CR-V thế hệ thứ 5 trang bị hệ thống màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình (DII) và màn hình giải trí audio display 7 inch với độ phân giải cao và cảm ứng mượt mà.

Hệ thống hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và android (L, G) thông qua cổng kết nối USB và bluetooth, cho phép sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói để gọi điện, nhắn tin (SMS), bản đồ/điều hướng, phát nhạc…

Cửa sổ trời toàn cảnh panorama (L) giúp không gian trần xe trở nên rộng rãi và thoáng đãng bất ngờ nhờ tấm trượt có thể tùy chỉnh từ bên trong với 3 chế độ khác nhau gồm chế độ thông gió, chế độ đón ánh sáng và chế độ chắn sáng, đem đến cho tất cả các hành khách cảm giác thư thái.

Thay đổi lớn nhất của Honda CR-V mới là việc nâng số chỗ ngồi từ 5 lên 7 với hàng ghế thứ 3. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40, hết sức linh hoạt đáp ứng cho đa dạng các mục đích sử dụng, chở 5-7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ.

 

Honda CR-V mới về cơ bản cũng trên khung gầm và hệ thống an toàn như phiên bản trước. Không gian nội thất của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50 mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2. Phần lưng ghế phía trước được thiết kế gọn hơn giúp cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau cảm nhận rõ hơn sự rộng rãi. Đồng thời, hệ thống cửa gió điều hòa trang bị cho cả 2 hàng ghế phía sau cũng đem đến sự thoải mái cho mọi hành khách trong suốt hành trình.

Honda CR-V mới đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP theo khung tiêu chuẩn 2017-2020. Những tiện ích khác như phanh tay điện tử được tích hợp trên bệ điều khiển trung tâm, cửa khoang hành lý điều khiển điện (phiên bản L) có thể mở bằng chìa khóa thông minh, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, chế độ giữ phanh tự động lần đầu tiên được trang bị trên Honda CR-V…giúp cho lái xe luôn được an toàn tối đa trên mọi tuyến đường.