Honda City Hatchback 2021 ra mắt tại thị trường Indonesia

Admin
Sau lần đầu ra mắt thế giới tại Thái Lan vào tháng 11/2020, mẫu Honda City Hatchback cập bến thị trường Indonesia, thay thế cho chiếc Jazz thế hệ thứ 3 trước đó.

Điều thú vị là phiên bản hatchback của chiếc City mới nhất sẽ được cung cấp trước, tiếp theo đó sẽ là phiên bản sedan.

Đối với thị trường Indonesia, mẫu City Hatchback chỉ được cung cấp duy nhất phiên bản RS, tuy nhiên, khách hàng vẫn sẽ được lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp và hộp số CVT, cả 2 tùy chọn đều được kết hợp với cùng loại động cơ.

Thay vì động cơ xăng VTEC Turbo 3 xi lanh 1.0 L như ở thị trường Thái Lan, ở thị trường Indonesia sẽ là loại động cơ DOHC i-VTEC 1.5 L 4 xi lanh hút khí tự nhiên sản sinh công suất 118 mã lực tại vòng quay 6.600 vòng/phút và mô men xoắn 145 Nm.

Về mặt trang bị, bất kể là loại hộp số nào mẫu City Hatchback sẽ cùng có lưới tản nhiệt trước màu đen, ăng ten vây cá mập, cánh gió sau, tay nắm cửa, nắp gương bên, bộ khuếch tán phía sau và đèn sương mù.

Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn bao gồm đèn LED (đèn pha, DRLs, đèn sương mù và đèn hậu), mâm hợp kim 16 inch với lốp 185/55, mở cửa không cần chìa, kính cường lực chống nóng và camera lùi đa góc.

Bên trong nội thất, một loạt sự kết hợp da, da lộn và nỉ sẽ được sử dụng, ghế trước chỉnh tay, khởi động không cần chìa, màn hình cảm ứng 8 inch với hỗ trợ Weblink và Apple CarPlay, 4 loa cùng với điều hòa khí hậu tự động 1 vùng. Tùy chọn hộp số CVT không đi kèm với khởi động động cơ từ xa và lẫy số cũng sẽ không được trang bị.

Chiếc City Hatchback phiên bản RS có nội thất với 2 màu đỏ và đen làm chủ đạo, tạo sự tương phản, tăng tính thể thao của chiếc xe. Màu sắc được thể hiện trên bảng điều khiển AC, chỉ khâu trên vô lăng bọc da và cần số cũng như trên cụm công cụ. Ghế Ultra Seat của Honda cũng được xuất hiện cho phép tạo ra vô số cấu hình ghế khác nhau để tối ưu hóa sự thoải mái và thiết thực cho khách hàng.

Về mặt an toàn, mẫu xe này đi kèm với 6 túi khí làm tiêu chuẩn, cùng với hỗ trợ ổn định xe (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, bộ nhắc nhở dây an toàn cho ghế trước, neo ghế trẻ em Isofix ở hàng ghế sau và 4 cảm biến đậu xe.

Khách hàng có thể lựa chọn 6 màu sắc xe bao gồm: Phoenix Orange Pearl, Rallye Red, Crystal Black Pearl, Meteoroid Grey Metallic, Lunar Silver Metallic và Platinum White Pearl; Và có thể mua thêm gói phụ kiện Modulo cho ngoại thất bao gồm tấm che cửa, ốp trước bên và phía sau.

Mức giá chính thức cho chiếc City Hatchback chưa được công bố, mà phải đợi tới cuối tháng 4.