Honda City giảm giá nhẹ dịp đầu năm

Igorpok
(Autovina)-Chào đón năm mới, mẫu xe sedan hạng B ăn khách của Honda Việt Nam được điều chỉnh lại giá bán thấp hơn trước.

(Autovina)-Chào đón năm mới, mẫu xe sedan hạng B ăn khách của Honda Việt Nam được điều chỉnh lại giá bán thấp hơn trước.

Ra mắt thị trường Việt Nam năm 2013, Honda City đã ghi dấu ấn với khách hàng bởi giá trị vượt trội về vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhằm tri ân cũng như mang lại cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu mẫu xe an toàn 5 sao “đáng tiền” nhất, từ ngày 03/01/2018, HVN chính thức công bố mức giá bán lẻ mới hấp dẫn cho 2 phiên bản cụ thể: City 1.5 giảm 9 triệu đồng xuống còn 559 triệu đồng; giá bán lẻ của phiên bản City 1.5 TOP giảm 5 triệu đồng xuống còn 599 triệu đồng.

Đây được xem là một động tác kích thích thị trường của liên doanh Nhật Bản, đồng thời như một món quà dành cho người tiêu dùng trước thềm Tết nguyên đán.

City hiện vẫn đang là mẫu xe bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam. Thậm chí liên tiếp trong khoảng một năm trở lại đây, City thường trực xuất hiện trong nhóm 10 mẫu ôtô đắt khách nhất.

 

Honda City đã giành được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định sự thành công của mình khi là 1 trong 2 mẫu xe phân khúc B sở hữu mức doanh số và tăng trưởng cao nhất thị trường năm 2017, với doanh thu bán ra từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2017 đạt 6.366 xe (đạt 126% so với cùng kỳ năm ngoái).

Tháng 6/2017, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu ra thị trường phiên bản mới với những bổ sung đáng kể về công nghệ, những thay đổi về thiết kế. hướng tới các khách hàng trẻ trung, ưa thích sự năng động, hiện đại cùng sự tiện nghi và an toàn tối đa.

Điểm nhấn ở Honda City là khối động cơ dung tích 1.5 lít tiết kiệm nhiên liệu song lại sở hữu công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Hộp số vô cấp CVT giúp xe bắt tốc độ nhanh nhạy và mượt mà. Hãng xe Nhật Bản cũng đã trang bị thêm cho City 2017 lẫy chuyển số trên vô-lăng với các cấp số ảo nhằm tăng cảm giác lái cho người sử dụng.

Đáng chú ý, City chính là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sở hữu chế độ ga tự động (cruise control). City cũng được trang bị nhiều công nghệ mới như hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, màn hình giải trí cảm ứng 6,8 inch, điều hòa tự động có thể điều chỉnh cảm ứng, camera lùi 3 góc quay hay hệ thống cân bằng điện tử.