Honda City chào tháng Ngâu nhẹ nhàng với khuyến mãi 30 triệu đồng tại đại lý

Admin
Khuyến mãi của Honda City sẽ khác nhau tùy từng đại lý, có nơi giảm tiền mặt, có nơi giảm tiền mặt lẫn tặng phụ kiện và có cơ sở chỉ khuyến mãi phụ kiện.

Tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng “cô hồn” thường là dịp thấp điểm thường niên của thị trường ô tô Việt Nam do phần đông người dùng kiêng kỵ mua sắm tài sản lớn như xe hơi trong thời điểm này. Do đó, trong giai đoạn này nhiều hãng xe và đại lý đều tích cực tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên có lẽ do nhiều hãng xe hiện nay đang gặp phải vấn đề về chuỗi cung ứng linh phụ kiện cần thiết để lắp ráp ô tô, ảnh hưởng đến lượng xe xuất xưởng nên ở thời điểm hiện tại, nhiều mẫu xe cũng có khuyến mãi nhưng lại không “nở rộ” như những năm trước.

Đơn cử như Honda City, mẫu xe này đang có khuyến mãi nhẹ lên đến 30 triệu đồng tại đại lý nhưng không phải showroom nào cũng áp dụng chương trình ưu đãi giống nhau. Ví dụ như một tư vấn bán hàng ở Ninh Bình đang chào khách mua bản G tiêu chuẩn của Honda City (499 triệu đồng) với mức giảm giá 30 triệu đồng, trong khi đó 1 showroom tại TP. Hồ Chí Minh lại tung khuyến mãi 25 triệu đồng cho cả 3 phiên bản gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện nhưng một đại lý tại Hà Nội lại áp dụng quà tặng là gói phụ kiện 20 triệu đồng cho City và không giảm giá. Vậy nên nếu quan tâm đến mẫu sedan hạng B này, người dùng nên tham khảo qua nhiều đại lý để nhận được báo giá tốt nhất.

Kể từ khi được nâng cấp lên thế hệ mới vào cuối năm 2020, sức tiêu thụ của Honda City đã được cải thiện rõ rệt dù rằng giá bán lẻ đề xuất thuộc hàng cao nhất phân khúc sedan hạng B. Với thiết kế trẻ trung và bắt mắt, trang bị vừa đủ cùng cảm giác lái hấp dẫn, City vẫn luôn là mẫu xe được nhiều người dùng cân nhắc khi tìm kiếm một mẫu sedan trong tầm giá dưới 600 triệu đồng để phục vụ gia đình.

Xét ở nửa đầu năm 2022, Honda City vẫn xếp sau Hyundai Accent và Toyota Vios về sức tiêu thụ nhưng doanh số cộng dồn đạt 9.439 xe lại đuổi khá sát Accent (10.240 chiếc). Trong đó, có những tháng Honda City bán vượt Toyota Vios và thậm chí ở tháng 4 vừa qua, mẫu xe này gây bất ngờ với doanh số đạt kỷ lục: 3.013 xe, dẫn đầu toàn thị trường.