Honda City 2017 chuẩn bị ra mắt

(Autovina) - Mới đây chi nhánh ô tô Honda tại Thái Lan đã tung ra những hình ảnh ban đầu của mẫu City 2017 - phiên bản facelift.

Mới đây phiên bản facelift của Honda City 2017 vừa được “nhá hàng” tại Thái Lan, nơi mẫu sedan phân khúc B phổ thông đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

honda civic 2017

Theo đó, có thể nhận thấy, sự thay đổi chính nằm ở diện mạo của Honda City phiên bản cập nhật, giờ đây mang nhiều đường nét của Civic thế hệ mới nhất. Những hình ảnh mới hé lộ cũng cho thấy, phiên bản facelift nổi bật hơn với dải cờ rôm tại gờ cạnh trên cùng của cụm đèn pha và các đèn định vị LED hình chữ L kế thừa từ phiên bản Civic thế hệ thứ 10.

Nhìn từ mặt bên, có thể thấy City phiên bản facelift cũng mang nhiều nét đặc trưng của mẫu Civic mới khi mô phỏng “tỷ lệ” của cụm đèn pha LED. Đồng thời, ảnh chụp cũng cho thấy, cụm đèn hậu của Honda City 2017 phiên bản facelift dường như không thay đổi gì nhiều nếu so với phần đầu xe.

honda civic 2017

Hãy cùng kỳ vọng thiết kế của “phiên bản Civic đàn em”, cho thấy những suy tính của Honda về ảnh hưởng của Civic thế hệ thứ 10 đối với phân khúc C đang mờ nhạt. Trong khi đó, mẫu Accord cũng đang sở hữu diện mạo quen thuộc tương tự ở phiên bản facelift mới ra mắt gần đây.

honda civic 2017

City thế hệ hiện tại được vén màn tại Thái Lan vào tháng 1 năm 2014 và chính xác sẽ tròn 3 năm nếu phiên bản cập nhật của mẫu xe này trình làng vào tháng tới. Và khi đó, chi nhánh Honda Malaysia đã xuất xưởng City được hai tháng tiếp sau Thái Lan – do vậy, công chúng có lẽ sẽ được chiêm ngưỡng diện mạo của City vào quý đầu tiên năm 2017.

Theo Paultan