Honda Accord 2016 sắp ra mắt tại Thái Lan

Admin
(Autovina) - Honda Thái Lan mới đây đã thông báo phiên bản facelifted của mẫu Accord sẽ chính thức xuất hiện vào 25 tháng 2

Thái Lan nhiều khả năng sẽ là thị trường Châu Á đầu tiên đón nhận mẫu Honda Accord 2016, phiên bản facelifted bằng việc ra mắt mẫu xe này vào ngày 25 tháng 2 tới.

honda accord 2016

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chi tiết kỹ thuật nào về mẫu Honda Accord mới sắp ra mắt tại Thái Lan nhưng nhiều khả năng sẽ không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản được phát hành tại Mỹ.

Honda Accord phiên bản facelift lần này được trang bị mui xe làm bằng hợp kim nhôm nhẹ hơn so với phiên bản cũ, đồng thời lưới tản nhiệt cũng được làm mới. Hệ thống đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù đều ở dạng LED. Những đường gân uốn lượn được "chạm khắc" trên thân xe và nắp ca pô mang đến cho Accord 2016 thêm sự mạnh mẽ và sang trọng.

honda accord 2016

Về phía bên trong xe không có nhiều thay đổi ngoài các đường viền trông bắt mắt hơn. Điểm đáng chú ý đó là màn hình cảm ứng 7-inch giải trí đa phương tiện hỗ trợ hệ thống điều khiển CarPlay được cung cấp bởi Apple, và Android Auto hỗ trợ tương tác với thiết bị chạy hệ điều hành của Google.

honda accord 2016

Động cơ và hệ thống truyền động được cho là sẽ không có nhiều thay đổi. Honda cũng sẽ cung cấp 2 tùy chọn động cơ cho thế hệ Accord thứ 9 của mình. Cụ thể, động cơ I4 2.0L i-VTEC sử dụng nhiên liệu xăng sản sinh mức công suất 152 mã lực và cho moment xoắn tối đa 190Nm.

Bên cạnh đó, Honda Accord 2016 còn được trang bị động cơ cao cấp hơn với dung tích 2.4L i-VTEC 4 cylinder thẳng hàng sử dụng nhiên liệu xăng. Mẫu động cơ này thuộc dòng động cơ Earth Dream Technology nổi tiếng của Honda, cung cấp mức công suất tối đa 171 mã lực cùng moment xoắn cực đại 225Nm.