Hội Ducati tụ họp tại Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) - Sáng ngày 17/06/2012, hội những người chơi xe Ducati tại TP.HCM đã có buổi offline khoe xe với quy mô khá lớn cùng dàn người đẹp của diễn đàn teenphoto.vn

Buổi hội ngộ của những người chơi xe Ducati tại Sài Gòn diễn ra tại cafe Now Zone, Phú Mỹ Hưng Quận 7 TPHCM. Không những đơn thuần là buổi "khoe xe" của các thành viên mà còn kết hợp với diễn đàn teenphoto.vn mang đến dàn người mẫu tuổi "teen", tạo điều kiện cho các nhiếp ảnh gia không chuyên và chuyên nghiệp thoải mái sáng tác.

Có thể nhận thấy các tên tuổi quen thuộc trong buổi offline lần này. "Khủng" nhất là sự xuất hiện của Ducati 1198SP, một chiếc Diavel và đa số các mẫu xe còn lại thuộc dòng Monster với nhiều phiên bản như 696, 796, 795. Trong đó có hai chiếc xe khá hiếm tại Việt Nam là Multistrada, mẫu Touring được nhiều người mơ ước sở hữu.

Ngoài những mẫu xe Ducati thì còn có sự xuất hiện của một số mẫu xe khác như Honda CBR600,  Kawasaki Z1000,... cũng làm phong phú thêm cho buổi họp mặt lần này.

Phong trào chơi xe mô tô phân khối lớn thương hiệu Ducati đang lớn dần tại Việt Nam, sự ra mắt của chiếc Monster 795 lắp ráp Thái Lan với giá bán khá hợp lý khoảng 17.000 USD khiến cho việc tiếp cận thương hiệu đẳng cấp này tại Việt Nam trở nên dễ dàng hơn. Mới đây, Ducati Việt Nam cũng vừa phân phối mẫu xe Diavel lắp ráp tại Thái Lan với giá bán rẻ hơn nhiều so với trước.

Cường Vũ

 
 
cuongvc