Hồ Ngọc Hà bạo tay mua ô tô "chủ tịch" VinFast President

Admin
Chiếc VinFast President được Hồ Ngọc Hà lựa chọn có màu sơn ngoại thất màu đen phối với các chi tiết trang trí được mạ vàng đồng, đúng chất “chủ tịch”.

Chưa đầy 1 tháng kể từ lúc “vung” hơn 4 tỷ đồng mua 4 chiếc VinFast cùng một lúc, mới đấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại tiếp tục nhận thêm một chiếc VinFast President – mẫu xe cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại của hãng xe Việt. Khác với trước đó, chiếc VinFast President này sẽ được “nữ hoàng giải trí” sử dụng làm xe cá nhân chứ không phục vụ cho công ty M.O.I Cosmetics của cô.


Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bên chiếc VinFast President trong lễ bàn giao hôm nay (11/1/2021).

Trong tất cả 18 màu sơn ngoại thất VinFast cho khách hàng lựa chọn khi mua President, Hồ Ngọc Hà vẫn lựa chọn tông màu đen cơ bản, phối với các chi tiết phủ màu vàng đồng đặc trưng của phiên bản đặc biệt này lúc mới được hãng xe Việt giới thiệu. Theo đó, mẫu SUV full-size này được VinFast ấn định giá niêm yết là 4,6 tỷ đồng cùng giá ưu đãi là 3,8 tỷ đồng cho 100 khách mua đầu tiên. Hiện vẫn chưa rõ đã có bao nhiêu chiếc VinFast President được bán ra thị trường nhưng nhiều khả năng ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ được hưởng mức ưu đãi trên do vị thế là người nổi tiếng đồng thời là khách quen.


Trước đó vào ngày 19/12/2020, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý nhận bàn giao 4 chiếc xe VinFast gồm 1 chiếc Fadil, 1 chiếc Lux A2.0 và 2 chiếc Lux SA2.0.

VinFast President được trang bị khối động cơ V8 dung tích 6.2L cho công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 624 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nội thất của mẫu xe “chủ tịch” được bọc da phối với các chi tiết ốp gỗ Veneer, ghế bọc da Nappa phối các đường chỉ đỏ. Một số tiện nghi cho người dùng phải kể đến màn hình giải trí lớn có kích cỡ 12,3 inch, tính năng mát-xa, sưởi và thông gió cho 2 hàng ghế, cửa sổ trời toàn cảnh,…


VinFast President được xem là phiên bản kéo dài trục cơ sở của VinFast Lux SA2.0 với động cơ mạnh mẽ và nhiều trang bị hơn, xe được phân phối với số lượng có hạn chỉ 500 chiếc.

Các trang bị an toàn trên VinFast President gồm có hỗ trợ lực phanh cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ đổ đèo HDC, chống lật ROM, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ.