Hình ảnh thực tế KTM 250 Adventure

Admin
KTM 250 Adventure 2021 được hé lộ đoạn video clip chính thức khi ra mắt kín với đại lý tại Ấn Độ. Theo đó, chiếc xe sẽ có thiết kế, trang bị y hệt đàn anh của mình với giá bán rẻ hơn.

Mới đây, một đoạn video clip đã được chia sẻ mạnh trên cộng đồng biker về mẫu xe mô tô hoàn toàn mới được cho là KTM 250 Adventure.

Đoạn video ghi lại hình ảnh KTM 250 Adventure trong buổi ra mắt với các đại lý

Được biết, đoạn video clip trên được ghi lại từ buổi ra mắt kín với các đại lý của KTM Ấn Độ trước khi chiếc xe được chính thức bán ra thị trường vào cuối tháng này. Có thể thấy, toàn bộ chiếc xe mang bộ vỏ, thiết kế đầu đèn, chắn bùn hay đến cả yên xe đều có thiết kế y chang đàn anh KTM 390 Adventure hiện tại. Tiếp đó, loạt trang bị như phuộc WP, đèn LED hay màn hình màu TFT hoành tráng cũng sẽ được giữ nguyên trên chiếc xe Adventure cỡ nhỏ này.

KTM 250 Adventure 2021 sẽ có thiết kế và trang bị giống đàn anh 390 của mình

Trên xe, khối động cơ mà KTM 250 Adventure sử dụng sẽ là dạng xy-lanh đơn, 249 phân khối cho ra sức mạnh tối đa 30 mã lực và 24 Nm lực kéo. Sức mạnh này được truyền qua hộp số 6 cấp với bộ Slipper Clutch hiện đại.

Được biết, KTM 250 Adventure là một trong những chiếc xe có thời gian phát triển và hoàn thiện nhanh nhất của KTM, khác hoàn toàn so với các mẫu xe thông thường, vốn phải mất tới vài năm để hoàn thiện. Mức giá dự kiến của KTM 250 Adventure tại thị trường Ấn Độ sẽ là khoảng 235.000 Rs tương đương với khoảng 74 triệu đồng.