Naked bike mới của nhà Yamaha đã lộ diện

Admin
(Autovina) - Những hình ảnh thực tế hiếm hoi của mẫu naked bike mới Yamaha M-Slaz đã được hé lộ

Mẫu naked bike mới của Yamaha là M-Slaz mới đây đã hé lộ những hình ảnh thực tế hiếm hoi trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Thailand International Motor Expo 2015.

Yamaha M-Slaz

Không chỉ hình ảnh, những thông tin kỹ thuật của mẫu naked bike Yamaha M-Slaz cũng đã bị rò rỉ và nhanh chóng lan truyền trên mạng. Theo đó các thông số của mẫu naked bike mới này có nhiều điểm gần gũi với người anh em Yamaha R15. Trước đó cũng có thông tin M-Slaz sẽ sử dụng chung khung gầm với R15.

Yamaha M-Slaz

Dự kiến Yamaha ​​M-Slaz sẽ sử dụng động cơ tương tự như trên R15 V2.0, dung tích 150 cc động cơ xi lanh đơn SOHC làm mát bằng nước cho công suất tối đa 17 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 7.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp.

Yamaha M-Slaz

Kích thước của Yamaha M-Slaz được cho là  1.955mm x 795mm x 1.065mm tương ứng DxRxC và bình xăng  10,2 lít. Xe còn được trang bị các phụ kiện kèm theo để đảm bảo an toàn như hệ thống phanh cùng các đòn bẩy ly hợp bảo vệ xe trong các trường hợp tai nạn, hệ thống bảo vệ động cơ. Cả hai bánh trước sau của xe đều sử dụng phanh đĩa nhưng không có hệ thống ABS.

Dự kiến M-Slaz có giá bán tại Thái Lan khoảng 85.000 THB (xấp xỉ 53,3 triệu đồng)