Hình ảnh đầu tiên của BMW X1

Admin
Trước triển lãm Paris Motorshow chỉ vài ngày, hãng xe hạng sang lớn nhất thế giới tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của X1, mẫu xe nhỏ và mới nhất trong dòng đa dụng nổi tiếng X-serie.

X1 sẽ góp mặt cùng các đàn anh khác của mình là X3, X5 và X6. Tương tự như X3 thiết kế trên cơ sở serie 3, X1 là phiên bản SUV của serie 1. Tuy nhiên, BMW nhấn mạnh đây mới chỉ là bản concept (xe trưng bày), chưa phải là bản sản xuất hàng loạt.

Nằm dưới X3, X1 được nhà sản xuất Đức đặt nhiệm vụ cạnh tranh với các đối thủ Toyota RAV4 và Volkswagen Tiguan.

Không giống X6, chiếc crossover-coupe nổi tiếng , thiết kế của X1 được cho là bình thường, ít tính bất ngờ và nổi bật. Vóc dáng của nó giống X3 trong khi các đường cong đuôi xe lại hao hao X5. Lưới tản nhiệt lớn, cụm đèn pha lại hao hao serie 7 thế hệ mới. Chiều dài tổng thể là 4.457 mm, rộng 1.789 mm và cao 1.535 mm.

BMW không công tiết lộ nội thất nhưng trang Carscoop cho rằng X1 sẽ pha trộn giữa serie 1 và X3.

Tại Paris Motorshow, hai loại động cơ sẽ được giới thiệu là máy xăng 2 lít, công suất 170 mã lực. Động cơ dầu có dung tích 2 lít, công suất 177 mã lực. Hộp số tiêu chuẩn là số tay 6 cấp. Khách hàng có thể chọn loại cao cấp 8 số tự động. Hệ dẫn động 4 bánh xDrive.

BMW lên kế hoạch sản xuất vào giữa năm sau và dự kiến giá cơ bản vào khoảng 30.000 USD.

autovina