Hé lộ "vóc dáng" mẫu bán tải Mercedes-Benz X-Class 2018

Admin
(Autovina) - Hãng xe Đức vừa tung clip teaser hé lộ một phần diện mạo của phiên bản thương mại Mercedes-Benz X-Class 2018 được ấn định ra mắt ngày 18/07 tới đây.

Hãng xe Đức vừa tung clip teaser hé lộ một phần diện mạo của phiên bản thương mại Mercedes-Benz X-Class 2018 được ấn định ra mắt ngày 18/07 tới đây.

 

Đoạn video dài hơn 1 phút của Mercedes-Benz có tên First of a new kind cho thấy hình ảnh X-Class chạy trong thành phố và vùng ngoại ô.

Thiết kế bên ngoài của X-Class 2018 đã có sự thay đổi đáng kể và gần gũi hơn chứ không quá siêu thực và bay bổng như bản Concept X-Class trình làng ngày 25/10/2016.

Rõ nhất là thiết kế lưới tản nhiệt dạng 2 thanh với logo "Ngôi sao 3 cánh" lớn chính giữa và cản trước, khá giống với lưới tản nhiệt và cản trước của mẫu E-Class All-Terrain. 

Thiết kế đèn hậu LED tạo hình độc đáo, mâm xe thiết kế 7 chấu kép và viền cửa sổ sáng bóng dường như được mạ chrome để nhấn sự tinh tế sang trọng. 

Mặc dù diện mạo mang đường nét tổng quan của Navara - mẫu xe chia sẻ nền tảng cho X-Class - nhưng bán tải của Mercedes-Benz nam tính và khỏe khoắn hơn với các viền hốc bánh nổi khối.

Mercedes-Benz X-Class phiên bản thương mại sẽ sử dụng động cơ diesel V6, tăng áp, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm.

Theo hãng Mercedes-Benz, X-Class sẽ có khả năng tải hơn 1,1 tấn và khả năng kéo lên đến 3,5 tấn.

Video Clip "teaser" của Mercedes-Benz X-Class 2018: