Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Mazda2 mới

(Autovina) - Mới đây, trên trang CarDrive đã xuất hiện những hình ảnh cập nhật của Mazda 2 được đăng tải trên một ấn phẩm quảng cáo xe tại Nhật.

Mới đây, trên trang CarDrive đã xuất hiện những hình ảnh cập nhật của Mazda 2 (hay còn có tên gọi khác là Demio) trong một ấn phẩm quảng cáo về xe tại Nhật Bản. Phiên bản cập nhật với một chút thay đổi đủ để công chúng cảm nhận những điều chỉnh tinh tế của Mazda.

mazda2 phiên bản mới

Về ngoại thất, mọi thứ dường như vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ, chỉ xuất hiện một vài thay đổi nhỏ. Với những khách hàng mới sẽ dễ dàng nhận thấy điểm nhấn nổi bật gần cụm đèn sương mù LED, nay được hoàn thiện với màu bạc thay vì màu đen như trước kia, bên cạnh đó là gương ngoại thất mới hơn “vay mượn” từ phiên bản Mazda 3 mới. Bên cạnh đó, nhiều thay đổi rõ rệt có thể được nhận thấy bên trong xe như vô lăng 3 chấu mới, được bắt gặp trên Mazda CX-9 thế hệ mới và Mazda 3 phiên bản facelift.

mazda2 phiên bản mới mazda2 phiên bản mới

Ngoài ra, phiên bản cập nhật của Mazda 2 cũng lôi cuốn hơn với nội thất bọc cao cấp và màu sắc mới hơn, được Mazda gọi là “Demio Tailored Brown” (sắc màu nâu của riêng Demio). Cách bố trí bảng táp lô, cụm điều khiển trung tâm và bảng đồng hồ vẫn được giữ nguyên, trong khi một số chi tiết khác như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Mazda Connect 7 inch và núm xoay Commander Control vẫn được nhà sản xuất trang bị đầy đủ. Nếu quan sát phiên bản mới của Mazda 3, sẽ có cảm giác Mazda 2 bản cập nhật cũng sẽ được bổ sung thêm màn hình hiển thị màu lên kính lái.

mazda2 phiên bản mới

Mặc dù không được thể hiện trong cuốn ấn phẩm trên, trang tin CarDrive vẫn nhận định thêm, phiên bản cập nhật của Mazda 2 sẽ sở hữu những cải thiện ở nhiều tính năng khác nữa bao gồm danh sách các màu sơn cao cấp, có thêm màu xám Machine Grey, cùng với đó là hệ thống kiểm soát mômen xoắn G-Vectoring Control. Thông tin chi tiết sẽ được bổ sung thêm khi phiên bản cập nhật của Mazda 2 chính thức ra mắt.