Hành trình thử xe BMW X6 trên đất Mỹ (Phần I)

Admin
(Autovina) Từ ngày 24 đến 25 tháng 4 ở Greenville, phía Nam Carolina (Mỹ), hãng BMW tổ chức buổi “test” xe BMW X6. X6 là mẫu xe mới của hãng BMW kết hợp giữa dòng coupe và crossover. Kể từ khi ra mắt lần đầu tại Frankfurt vào tháng 9 năm ngoái với bản Concept, nó đã được công chúng chờ đón ngày ra mắt chính thức trên thị trường. Mới đây BMW đã công bố giá X6 ở thị trường Bắc Mỹ với giá 53.275 USD cho phiên bản xDriver 35i. Tạp chí CN ÔTÔ Việt Nam đã có cơ hội tiếp cận và thử chiếc X6 mới này.

Hành trình đến với Greenville của chúng tôi phải trải qua chặng bay khá “mệt nhọc”: Hà Nội – HongKong – Los AngelesDallasGreenville. Đây là một thị trấn nhỏ vùng South Cariolina, thanh bình, yên tĩnh và vắng vẻ…Có lẽ vì thế nên lúc chuyển máy bay từ Dallas, chúng tôi phải đi trên một chuyến bay mà số hành khách…. chỉ đếm trên đầu ngón tay!

 

Khoang hành khách khá bé, chỉ có 3 hàng ghế, đứng dậy rất dễ…u đầu!

Sân bay được xây dựng khá hiện đaị…nhưng thi thoảng mới có vài chuyến bay đến. 

Khung cảnh thanh bình khi đặt chân đến đây khiến mọi người trong đoàn đều có cảm giác dễ chịu và mường tượng ra không khí buổi lái thử xe X6 sẽ rất náo nhiệt và sôi động. Về đến khách sạn Marriott (nơi đoàn phóng viên báo chí thế giới sẽ dự buổi ra mắt xe X6), những hình ảnh chào đón sư kiện  giới thiệu X6 đã tràn ngập bên ngoài khuôn viên khách sạn với cờ quạt, băng-rôn…và đặc biệt những nhân vật chính – những chiếc BMW X6 đã đợi sẵn ở sân đậu xe để các quan khách thoải mái chiêm ngưỡng. 

Bãi đỗ xe tràn ngập cờ hiệu và các bảng chỉ dẫn.

 

 

 

 

Những ngày đầu ở Greenville diễn ra quả thật bất ngờ và thú vị, chúng tôi thật sự háo hức chờ đón buổi lái thử để được trực tiếp ngồi trên chiếc X6, để cảm nhận nguồn cảm hứng từ động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép. Nhưng có lẽ tối nay chúng tôi sẽ phải tạm chia tay những chiếc X6 để tham gia các hoạt động chào đón của ban tổ chức và khám phá vẻ đẹp của Greenville.    

Văn Quý Ảnh:Xuân Sơn
(ghi nhận từ Greenville, South Carolina)

 

autovina