Hãng xe Pháp, Citroen ra mắt mẫu C3 phiên bản hoàn toàn mới

(Autovina) - Hãng xe Pháp vừa chính thức ra mắt C3 phiên bản hoàn toàn mới, đây là mẫu xe thuộc phân khúc xe nhỏ supermini.

Hãng xe Pháp vừa chính thức ra mắt C3 phiên bản hoàn toàn mới, gia nhập phân khúc xe siêu nhỏ (supermini) cùng với tân binh khác là Nissan Micra.

C3 phiên bản hoàn toàn mới

 

Nối tiếp đàn anh là C4 Cactus, C3 phiên bản mới “khoác” lên mình ngôn ngữ thiết kế mới nhất của nhà sản xuất đến từ Pháp và được hoàn thiện với các tấm ốp bảo vệ bằng ống bơm hơi tại cửa xe.

Nhìn chung, mẫu supermini mới của Citroen sở hữu kiểu dáng rất hiện đại và sẽ được thiết kế với 36 cách kết hợp khác nhau để làm nên 9 tùy chọn màu sắc khung thân, 3 tùy chọn mui xe và 4 phong cách nội thất đa dạng.

C3 phiên bản hoàn toàn mới C3 phiên bản hoàn toàn mới

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sở hữu mẫu C3 mới với nhiều phiên bản động cơ bao gồm: phiên bản PureTech 3 xylanh chạy xăng công suất 67 mã lực, 81 mã lực và 108 mã lực, phiên bản BlueHDi chạy diesel công suất 74 mã lực và 99 mã lực. Tùy thuộc loại động cơ, mẫu xe nhỏ gọn mới của Citroen sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp, 6 cấp hay hộp số tự động 6 cấp.

C3 phiên bản hoàn toàn mới

Cabin Citroen C3 mới vẫn là sự tiếp nối phong thái trẻ trung sôi động của ngoại thất với thiết kế đơn giản, màu sắc sinh động và các tùy chọn trang trí. Ở vị trí nổi bật là màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí đi kèm hệ thống định vị vệ tinh 3 chiều và thông tin giao thông thực tế, camera lùi và dịch vụ SOS của Citroen cùng tính năng hỗ trợ trực tiếp.