BMW M2 Coupe 2016 chính thức ra mắt

Admin
(Autovina) - Chiếc coupe hiệu suất cao M2 đã chính thức vừa được hãng BMW ra mắt

>> xem Album ảnh BMW M2 Coupe 2016

Hãng xe Đức BMW chính thức giới thiệu mẫu xe thể thao hiệu suất cao M2 Coupe 2016. Mẫu xe mới này sẽ bán ra tại Mỹ vào mùa xuân 2016, là người kế nhiệm của series M 1 coupe.

BMW M2 Coupe 2016 ra mắt

Thiết kế của M2 tập trung vào hiệu quả của khí động học khi có cản trước làm tăng lực ép xuống mặt đường, giúp xe giữ trọng tâm. Bên cạnh cản trước, M2 còn tinh chỉnh thiết kế của lưới tản nhiệt, khe gió trên chắn bùn và mở rộng vai. Mẫu coupe cũng có cản sau mới và bộ chia gió và bên sườn là hệ thống 4 ống xả thể thao đặt cân xứng, cánh gió khá nhỏ trên đuôi xe cùng bộ vành nhôm đúc 19 inch với lốp Michelin Pilot Super Sport.

BMW M2 Coupe 2016 ra mắt

Bước vào nội thất BMW M2 Coupe 2016 sẽ thấy gần như không có sự khác biệt mấy với mẫu M serie 1, với ghế thể thao bọc da Dakota, chỉ xanh thêu tạo điểm nhấn cùng logo M ở tựa lưng. Biểu tượng chữ M cũng xuất hiện ở bệ nghỉ chân trái, cũng như khu vực kê tay và dập nổi ở ngưỡng cửa bằng kim loại. Xe sử dụng vô-lăng thể thao bọc da cao cấp Alcantara.

BMW M2 Coupe 2016 ra mắt

Động cơ I6 3.0L trên M2 Coupe được bộ phận M phát triển mới, ứng dụng công nghệ tăng áp M TwinPower Turbo, tạo công suất 370 mã lực tại 6.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 465Nm, có thể tăng lên 500Nm trong điều kiện quá áp. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp M DCT (trang bị tuỳ chọn) và tính năng Launch Control, chiếc M2 Coupe có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,3 giây và vận tốc cực đại giới hạn điện tử ở 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp trung bình, theo hãng công bố, là 7,9 lít/100km.

BMW M2 Coupe 2016 ra mắt

Bên cạnh sức mạnh từ hệ động lực, M2 Coupe cũng có một danh sách các hạng mục đi theo thiên hướng dòng xe đua thể thao, từ các mâm xe đúc bằng nhôm trọng lượng nhẹ, hệ thống lái M Servotronic với 2 chế độ cài đặt, hệ thống phanh hiệu suất cao của M. Không thể bỏ qua là hệ thống Vi sai chủ động M điều khiển điện tử giúp tối ưu độ bám và ổn định lái, đặc biệt là chế độ M Dynamic Mode (MDM) của hệ thống điều khiển ổn định Dynamic Stabiliy Control. MDM cho phép các bánh xe trượt để dễ dàng kiểm soát các cú drift trên đường đua.

Hiện tại giá bán tại BMW M2 Coupe 2016 tại Mỹ vẫn chưa được công bố, tuy nhiên giá bán mẫu xe này ở Anh đã được công bố với mức giá khởi điểm từ 44.070 bảng Anh (tương đương 1,5 tỷ đồng). Có thể nói việc ra mắt mẫu M2 Coupe 2016 hiệu suất cao này, BMW sẽ thỏa mãn được những khách hàng đam mê tốc độ, muốn sở hữu một chiếc xe thể thao mạnh mẽ, cho cảm giác lái tốt nhưng nhỏ nhắn linh hoạt phù hợp với đường phố đô thị.