Hãng độ SpeedKore mang dàn xe "cơ bắp" hạng nặng tới triển lãm SEMA 2016

(Autovina) - Trong số những mẫu xe hấp dẫn nhất đang trưng bày tại triển lãm SEMA 2016, không thể quên nhắc tới 4 mẫu xe cơ bắp của hãng độ SpeedKore.

Trong số những mẫu xe hấp dẫn nhất đang trưng bày tại triển lãm SEMA 2016 hiện nay, không thể bỏ qua 4 chiếc xe cơ bắp bọc sợi các bon của hãng độ SpeedKore Performance Group.

Hãng độ SpeedKore

Hãng độ này cũng là tác giả của một loạt thiết kế như Dodge Challenger SRT Hellcat 2017, Ford Mustang GT Fastback 2017, Ford Mustang GT Fastback 2017, Plymouth Cuda 1970 và Dodge Charger 1970, tất cả đều được điểm xuyết bởi các tấm ốp bằng sợi các bon và không giống bất kỳ mẫu xe nào tham dự triển lãm.

Có lẽ ấn tượng nhất trong số 4 mẫu xe này là chiếc Ford Mustang 2017, từng giành giải thưởng “Best Of Show” cho thành tích nổi bật nhất về thiết kế của hãng Ford. Điều khiến chiếc Mustang này dẫn đầu 4 phiên bản độ nằm ở sự kết hợp vật liệu sợi các bon loại thường xuyên suốt ngoại thất của xe và tiếp đó là sợi các bon nhuộm xanh trải dọc mui xe. Ngoài ra, chiếc xe cũng gây chú ý với bộ la zăng aftermarket chấu khép và hạ thấp đáng kể chiều cao gầm xe.

Hãng độ SpeedKore Hãng độ SpeedKore

Phiên bản độ Hellcat cũng được “tắm” trong vật liệu sợi các bon song thay vì kết hợp vật liệu các bon tiêu chuẩn với các bon nhuộm màu, phiên bản cơ bắp này còn được hoàn thiện với lớp sơn bóng mờ hấp dẫn. Đồng thời, công suất của xe được đẩy lên 1.100 mã lực.

Hãng độ SpeedKore

Hãng độ SpeedKore

Phiên bản Dodge Charger 1970 của SpeedKore cũng ấn tượng không kém với diện mạo vật liệu sợi các bon bóng và đang hiện diện kiêu hãnh tại gian trưng bày Mercury Racing Booth. Cuối cùng song không kém phần quan trọng là Plymouth Cuda, mẫu xe khác biệt hơn cả trong số 4 thiết kế bởi không chỉ độc quyền bằng sợi các bon. Thay vào đó, phần lớn các chi tiết ngoại thất đều được sơn màu xanh, sau đó được bổ sung với capô bằng sợi các bon. 

Theo Carscoops