Gương mặt mới của Mazda Premacy

Admin
Sau một thời gian dài khá thành công trên thị trường tại phân khúc xe đa dụng MPV, vừa qua Mazda tiếp tục đưa ra một hình ảnh mới cho Premacy sau khi trang điểm lại đôi chút. Khách hàng của Mazda chắc chắn sẽ hài lòng hơn với một Premacy mới năng động và trẻ trung này.

Nhìn từ bề ngoài Premacy trông mềm mại hơn trước khá nhiều bởi phần gờ trước được Mazda làm phẳng và lượn đều chứ không tạo bậc như phiên bản trước, cũng nhờ vậy và phần lưới tản nhiệt cũng được cách điệu hơn do có một mặt phẳng rộng phía trước. Hai bên gương chiếu hậu được lắp thêm đèn báo xin đường, tiện dụng khi đi trong thành phố đông xe, đi kèm đó là một cặp đèn trước và đèn hậu khá ấn tượng.

Nội thất trong xe sử dụng 2 gam màu duy nhất là đen và ánh bạc từ ghế da đến bảng taplô. Các bố cục tại bảng côngtơ và bảng điều khiển không có gì thay đổi nhưng Mazda đã thay đổi các đèn led chiếu sáng giúp người lái xe dễ dàng quan sát và điều khiển hơn. Ngoài ra việc bố trí các ghế ngồi trước và sau cũng được thay đổi  nhằm tạo tính tiện dụng tối đa cho người sử dụng.

Premacy được sử dụng hệ thống S-VT (điều khiển đóng mở xupáp liên tục) giúp tiết kiệm nhiên liệu trên 2 phiên bản động cơ 2.0 và 2.3 lít. Động cơ dẫn động tới 2 bánh lái phía trước với hộp số tự động 5 cấp điều khiển điện tử. Premacy mới được ứng dụng công nghệ mới nhất của Nhật Bản trong việc tiết kiệm tối đa nhiên liệu và giảm thiểu khí thải vào môi trường, so với hình ảnh Premacy cách đây 2 năm thì quả là một bước nhảy vọt.

Các công nghệ tiện ích mới cũng được Mazda bổ sung thêm vào phiên bản MPV này của mình như hệ thống kết nối không dây qua Bluetooth, một ổ cứng nhớ dữ liệu dung lượng lớn và hệ thống định vị toàn cầu GPS…

Quốc Việt