GMC Sierra HD 2010: Biết mình biết ta

Trọng lượng hơi nặng, mức tiêu thụ nhỉnh hơn đối thủ, nhưng không vì thế mà GMC Sierra HD 2010 không là 1 trong 4 mẫu xe tải được ưa chuộng tại Mỹ.
 
Sierra HD đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng dưới sự đánh giá và thử nghiệm của 23 bài viết uy tín. GMC cũng đưa vào 2 model 2500 và 3500 cho Sierra HD với một động cơ mạnh mẽ, nội thất đa năng và hệ thống lái tốt.
 
Hai model được đưa vào với 2 lựa chọn cho động cơ, động cơ V8 6.0L tiêu chuẩn cho công suất cực đại 360 mã lực và mô-men xoắn 380 lb/ft, động cơ 6.6L diesel cho công suất cực đại 365 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 660 lb/ft.
 
Do trọng lượng của Sierra HD hơi nặng hơn so với các đối thủ cùng phân hạng nên mức tiêu thụ nhiên liệu cũng đương nhiên nhỉnh hơn, đó cũng là nhược điểm có trong nhiều bài viết đánh giá. Biết được nhược điểm đó, GMC đã đưa vào thêm lựa chọn GMC Sierra 1500 Hybrid cho những khách hàng quan tâm đến giá nhiên liệu đang ngày càng tăng cao.
 
Một số đánh giá về Sierra HD:
 
Consumer Guide: Xét trên tổng thể, Sierra HD là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm mua một chiếc xe bán tải hạng nặng.
 
Pickup Truck: Tuy cùng cách phân chia model 2500HD và 3500HD như Chevrolet Silverado, GMC lại mang đến cho khách hàng sự rộng rãi hơn từ thiết kế bên ngoài đến không gian nội thất và có cùng mức giá.
 
Một số hình ảnh về GMC Sierra HD 2010:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn: Ô tô Việt Nam
lien