GM Việt Nam khuyến mãi lớn cuối năm 2014

Svetlanauhn
(Autovina) - Từ ngày 10-31/12/2014, GM Việt Nam áp dụng khuyến mại duy nhất và lớn nhất trong năm: ưu đãi đặc biệt cho khách hàng lên đến 60 triệu đồng khi mua xe Chevrolet.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm xe ô tô của khách hàng vào dịp cuối năm, Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) công bố áp dụng chương trình ‘‘Siêu Ưu đãi Duy nhất – 60 triệu đồng’’ cho khách hàng mua xe Chevrolet Spark Van, Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva và Colorado. Chương trình được áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng mua xe Chevrolet và hoàn tất thủ tục nhận xe tại các các đại lý ủy quyền Chevrolet chính hãng trên toàn quốc từ ngày 10 đến 31 tháng 12 năm 2014.

Đây là mức chiết khấu được GM Việt Nam tiếp tục bổ sung vào chương trình khuyến mại tháng 12/2014 với tổng mức ưu đãi mà khách hàng nhận được có thể lên đến 60 triệu đồng tùy từng dòng xe. Cụ thể là xe Cruze ưu đãi cao nhất: 60 triệu, xe Colorado: ưu đãi cao nhất: 44 triệu đồng, xe Spark AT: 40 triệu đồng, xe Captiva ưu đãi cao nhất 34 triệu đồng, xe Aveo 30 triệu đồng, xe Spark Van 15 triệu đồng.

Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và Bán hàng của GM Việt Nam chia sẻ: “Với phương châm đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, Chevrolet luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm toàn cầu với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và ưu đãi lớn nhất. Chiến dịch siêu khuyến mại duy nhất trong năm này của Chevrolet nhằm đem đến cho các khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu một chiếc xe hơi mới của riêng mình nhân dịp mùa mua sắm cuối năm và đầu xuân mới.’’

PV

kynam