Giới thiệu Audi A6 mới tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Audi Việt Nam giới thiệu phiên bản Audi A6 động cơ 1,8 lít TFSI Ultra công suất 190 mã lực, nhưng chưa công bố giá.

Ngày 26/6, Audi  Việt Nam giới thiệu phiên bản Audi A6 động cơ 1,8 lít TFSI Ultra công suất 190 mã lực, nhưng chưa  công bố giá.

Giới thiệu Audi A6 mới tại Việt Nam

Như vậy ngoài phiên bản động cơ 2.0 và 3.0, lần này Audi đã giới thiệu thêm một phiên bản trong phân khúc dưới “2.0” là chiếc A6 1.8 lít.

Theo Audi, xu thế của các hãng xe hiện nay là làm giảm dung tích động cơ để tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng lại tăng công suất, momen xoắn và các hiệu suất khác cho chiếc xe.

Cụ thể là so với A6 bản 2.0 hiện hành, A6 1.8 TFST Ultra với công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm mạnh hơn 10 mã lực nhưng lượng khí thải giảm 22%. Cùng với hộp số tự động 7 cấp S-Tronic, A6 1.8 TFST Ultra đạt 0-100 km/h trong 7,9 giây, tốc độ tối đa đạt 233 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu theo điều kiện tiêu chuẩn chỉ 5,7 lít/100 km, giam 0.7 lít và lượng khí CO2 là 133 g/km.

Giới thiệu Audi A6 mới tại Việt Nam

Theo đại diện Audi Việt Nam cho biết. hiện mức giá bán lẻ của A6 1.8 TFSI Ultra tại Việt Nam vẫn chưa được công bố do tỷ giá hiện đang biến động, nhưng đã nhận được khoảng 40 đơn đặt trước. Tuy  nhiên giá xe dự kiến không thay đổi nhiều so với mức khởi điểm 2,1 tỷ đồng cho A6 phiên bản trước đó. 

Ngoại thất Audi thiết kế lại 2 bên sườn và đuôi xe cho A6 mới. Đèn pha LED tiêu chuẩn. Tùy chọn đèn pha LED ma trận và nắp cốp sau mở bằng nút bấm. A6 mới nổi bật với tản nhiệt khung đơn với các thanh ngang mạ crôm. Cản trước cũng thiết kế lại. Các hốc gió hai bên nối liền nhau và ốp mạ crôm. Cụm đèn hậu LED phía sau mảnh hơn, ống xả đôi thiết kế thể thao. Bộ vành hợp kim 17 inch tiêu chuẩn.

Giới thiệu Audi A6 mới tại Việt Nam

Nội thất của A6 mới rộng rãi, hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng, thêm tùy chọn thông gió và sưởi. Ghế lái thêm chức năng ghi nhớ vị trí và massage. Hệ thống thông tin với màn hình 7 inch trên bảng điều khiển. Vô-lăng bọc da 4 chấu thể thao đa chức năng. Trên bảng táp-lô thêm màn hình MMI 6,5 inch tự động. Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng với chức năng điều khiển cho hàng ghế sau. Hệ thống âm thanh Bose tiêu chuẩn.

Các trang bị khác bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, giao diện MMI radio plus, camera lùi, cảm biến ánh sáng/mưa, phanh đỗ cơ điện, hỗ trợ lên xuống dốc, hệ thống an toàn tiền cảnh báo, phanh thứ cấp khi va chạm.

Audi A6 mới có mặt tại showroom của hãng tại Hà Nội và TP HCM từ tháng 7.