'Giải thoát' số ôtô 'ngâm' trong hầm Mỹ Đình

Admin
Cho đến 11 giờ 30 sáng 2/11, lực lượng cứu hoả đã bơm gần hết nước trong hầm xe toà nhà C6 khu đô thị Mỹ Đình I. Tại hiện trường, mực nước chỉ còn xấp xỉ 5cm, nhưng số xe bị "ngâm" trong hầm này hiện vẫn chưa được đưa lên vì còn phải chờ các cơ quan chức năng xuống đánh giá mức độ thiệt hại.

Ngay từ sáng sớm, đã có hàng trăm người dân sống trong chung cư đã tập trung xung quanh khu nhà để tận mắt chứng kiến những chiếc xe của mình ra sao sau 3 ngày chìm nghỉm dưới nước.

 

Những "nạn nhân" vừa được giải thoát

 

Anh Bùi Mạnh Đức ở phòng 1803 khối I, là chủ nhân của 1 ô tô và 1 xe máy tỏ ra khá bình tĩnh. Anh Đức vừa lấy được một số vật dụng có giá trị để trong xe, trong đó có 1 chiếc máy ảnh kỹ thuật số Nikon trị giá 3.000USD tuy nó và toàn bộ giấy tờ sau 2 ngày ngâm nước đã ướt và gần như hỏng hết.

 

Nội thất trong xe.
Anh Đức cũng như những người dân sống trong nhà C6 vẫn hy vọng những thiệt hại của mình sẽ được Công ty đầu tư phát triển Nhà và Đô thị - là chủ đầu tư của toà nhà - đền bù thoả đáng.

 

Được biết, sáng 2/11, Ban quản lý nhà đã thuê được một xe cứu hoả  đến bơm nước sạch cho dân cư nhà C6, nhưng khối lượng chứa nước của xe cũng chỉ có 4 khối.

 

18 chiếc xe ôtô đắt tiền chìm nghỉm trong "hầm nước" hai ngày qua.

 

Cho đến đầu giờ chiều cùng ngày, cán bộ và nhân viên toà nhà đang tích cực đưa khoảng 100 chiếc xe máy lên.

 

Tại đây có 18 ô tô đủ loại, từ loại xe 4 chỗ, 7. Trong số đó là không ít những xe tiền tỷ, thuộc dòng cao cấp như Mercedes, Lexus, Toyota, Ford…

 

Số xe này vẫn án binh bất động nằm chờ các cơ quan chức năng xuống để thẩm định.

autovina