Giải đua Red Bull Romaniacs 2021 chính thức khởi tranh

Admin
Giải đua xe mô tô khắc nghiệt Red Bull Romaniacs 2021 chính thức bắt đầu với những thay đổi khiến cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Vào ngày 28/7 tại Sibiu, Romania, giải đua cào cào vượt rừng khắc nghiệt Red Bull Romaniacs 2021 đã chính thức khởi tranh với 5 ngày thi đấu và đua trên địa hình đầy khó khăn. Cuộc đua lần thứ 18 của vòng 4 giải vô địch thế giới FIM Hard Enduro, khả năng leo núi sẽ vẫn được đề cao bậc nhất dưới cái tên “Vertical Madness Reloaded”.
Giải đua xe cào cào Red Bull Romaniacs 2021 chính thức khởi tranh
 
Sau khi về đích ở vị trí thứ hai trong vòng Hard Enduro trước đó được tổ chức ở Abestone, Ý thì Manuel Lettenbichler - tay đua từng dành chiến thắng Romaniacs hai lần, tự tin sẽ giành được vị trí top đầu lần thứ 3 liên tiếp trong năm nay. Tay đua chia sẻ: “tôi đã giành được top hai lần và vì vậy sẽ chỉ có một chút áp lực khi phải giành được nó lần thứ ba. Thế nhưng, vui vẻ và cố gắng hết sức sẽ là những gì tôi hướng đến ở vòng đấu tiếp theo. Tại Romaniacs, điều gì cũng có thể xảy ra".
 
Red Bull Romaniacs 2021 sẽ có nhiều thay đổi đặc biệt
 
Sử dụng xe cào cào đẳng cấp KTM 300 EXC TPI, Lettenbichler và những "chiến binh" Romaniac khác sẽ phải đối mặt với một cuộc đua kéo dài năm chặng, kéo dài trong 5 ngày bao gồm một chặng đặc biệt của 2 ngày đua đầu tiên. Ở cuối ngày thứ 2, các tay đua sẽ cắm trại và theo phong cách hoang dã đích thực sau vòng đua mà không có sự trợ giúp từ bên ngoài. Do đó, các tay đua sẽ phải đua một cách có chiến thuật, bảo đảm an toàn cho cả bản thân và chiếc xe của họ trong suốt hai ngày đua. Sau 2 ngày, họ sẽ được đoàn tụ với đội của mình ở cuối chặng đua thứ ba.
 
Các tay đua đều háo hức với những thử thách của Red Bull Romaniacs 2021
 
“Tôi rất vui mừng vì chúng ta sẽ tham dự Romaniacs năm nay. Đây sẽ là giải đua khó nhất trong năm, nhưng nó chắc chắn là một trong những cuộc đua mà tôi yêu thích nhất. Tôi thực sự mong muốn được đua trên núi một lần nữa, địa hình ở đó rất khó khăn, nhưng thực sự rất vui ” Lettenbichler nói.