Giả vờ lái xe đánh bom tự sát và kết cục không ngờ

tronganh
(Autovina) - Mới đây một hãng sản xuất video tại Ả Rập Xê Út đã thực hiện một clip ngắn trong đó diễn cảnh một người đàn ông giả vờ lái xe đánh bom tự sát

Mới đây, một video ghi lại cảnh một người giả làm lái xe đánh bom tự sát đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Được biết đây là sản phẩm của một công ty tư nhân có trụ sở tại Ả Rập Xê Út với mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về "Sự nguy hiểm của các ý tưởng cực đoan".

video giả vờ lái xe đánh bom tự sát

Dù xuất phát từ quan điểm tốt nhưng video clip ngắn trên vấp phải không ít sự tức giận, cũng như không đồng tinh từ nhiều người. Một số ý kiến cho rằng hành động trên có thể gây ra nguy hiểm đến tính mạng cả người thực hiện video lẫn người ngồi trong xe. Trên thực tế trong video trên đã có một số hành khách trở thành "con tin" bất đắc dĩ đã buộc cứu mình bằng cách mở cửa thoát thân khi xe đang chạy. Một vài trường hợp khác thì cố gắng ngăn cản hành động giả vờ nhưng trông như thật của anh chàng tài xế đang định bấm nút kích hoạt bom.

Vẫn biết đây là một video có ý tưởng xuất phát từ mục đích tốt nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro gây nguy hiểm đến tính mạng.