Giá VinFast Klara vừa tăng mạnh?

Admin
Theo lộ trình đã được thông báo từ trước, kể từ ngày 1/5, giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng mẫu xe điện mang tên Klara của VinFast tiếp tục được điều chỉnh, tăng giá mạnh.

Theo đó, giá bán của phiên bản pin Lithium-ion là 51,8 triệu đồng, Klara phiên bản ắc quy axit chì là 30,9 triệu đồng.

Sau khi tính thuế VAT 10%, giá bán của 2 mẫu xe lần lượt là gần 57 và 35 triệu đồng, tương đương mức tăng khoảng 7 triệu đồng và 4 triệu đồng cho 2 phiên bản so với thời điểm trước ngày 1/5.

Kể từ 1/5, sau khi ngừng chính sách "3 không" nên giá bán của cả 2 mẫu xe điện này tăng mạnh. Đây là mức tăng giá cuối cùng của mẫu xe máy điện này cho đến hết quý III năm nay.

Trước, đó, mẫu xe điện này của VinFast cũng đã tăng giá thêm khoảng 5 triệu đồng/chiếc từ ngày 1/3 vừa qua.

Cùng với việc tăng giá xe máy điện, VinFast cũng điều chỉnh giá bán của 3 mẫu ô tô mang tên VinFast Fadil, Lux SA2.0 và Lux A2.0. Tuy nhiên, giá bán của các mẫu xe này điều chỉnh ra sao vẫn chưa được tiết lộ.

Liên hệ với phía VinFast về việc điều chỉnh giá bán xe này, đại diện VinFast cho biết, hiện hãng vẫn chưa điều chỉnh giá bán của Klara theo lộ trình đã công bố.

Bởi hãng vẫn đang triển khai chương trình tặng 100 tỷ đồng cho 15.000 khách hàng ma xe nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6) đồng thời nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề ô nhiễm không khí toàn cầu.

Hiện tại, hai phiên bản xe máy điện VinFast Klara chạy bằng ắc quy A-xít chì và pin Lithium-ion cao cấp vẫn đang được bán với giá lần lượt là 30 triệu và 50 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Nguồn: N.S.K.T