Giá mới cho Ford Modeo

Từ tháng 7 năm nay, Ford Modeo sẽ có giá 859 triệu đồng (bao gồm VAT) tương đương 44,990 USD.
Đây là đợt giảm giá nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập như ông Michael Pease – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: "Để tri ân sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 15 năm qua, Ford Việt Nam cùng các đại lý đưa ra mức giá đặc biệt hấp dẫn cho Mondeo là sản phẩm cao cấp nhất của Ford tại Việt Nam“.
 
Ford Mondeo hoàn toàn mới thuộc dòng xe du lịch hạng trung cao cấp với động cơ Duratec 2.3L, số tự động 6 cấp, công suất tối đa của động cơ đạt mức 164hp giúp tăng vận tốc vòng tua lên đến 6500rpm và môn men xoắn cực đại ở mức 213Nm/4200rpm.
 
Thiết kế ngoại thất được khởi nguồn từ ngôn ngữ thiết kế Kinetic, Ford Mondeo thực sự gây ấn tượng và hấp dẫn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Nội thất Mondeo rộng rãi và được bố trí hợp lý theo phong cách Châu Âu với khu vực điều khiển của xe được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Ford. Những trang bị cơ bản trên xe bao gồm: hệ thống âm thanh chất lượng cao với đầu đĩa CD/MP3 có kèm hệ thống thu phát sóng radio AM/FM và 8 loa; điều hòa hai vùng khí hậu, và ghế lái điều khiển điện theo 8 hướng và vô lăng có thể điều khiển theo 4 hướng giúp người lái lựa chọn được vị trí phù hợp và thoải mái nhất.
 
Tuy chỉ giảm giá duy nhất sản phẩm Modeo 2.3 nhưng với mức giảm khá "sốc“ – gần 100 triệu đồng của Ford hứa hẹn những biến động trên thị trường sedan hạng trung – cao cấp Việt Nam.
 
 
 

Autovina