Mercedes-Benz chốt giá bộ đôi S-Class mui trần

Admin
(Autovina) - Hai phiên bản mui trần đầu tiên của Mercedes-Benz S-Class sẽ có giá khởi điểm từ 139.051 Euro (khoảng 3,4 tỷ đồng)

>> xem Mercedes-Benz S-Class Cabriolet sắp ra mắt

Các phiên bản của dòng Mercedes-Benz S-Class Cabriolet (mui trần) là S 500 và S AMG 63 4MATIC đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng tại thị trường Châu Âu. Tại Đức những mẫu mui trần thuộc gia đình S-Class sẽ có giá bán khởi điểm từ 139.051 Euro (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Mercedes-Benz chốt giá S-Class mui trần mới

Phiên bản mui trần S-Class có giá phải chăng nhất là mẫu S 500. Bản mui trần S 500 được trang bị động cơ V8 dung tích 4.7L cho ra 449 mã lực và mô men xoắn 700Nm. Sức mạnh này cho phép xe mất 4.6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Trong khi đó phiên bản mui trần thể thao hơn là AMG S 63 4MATIC dùng động cơ V8 5.5L cho công suất tối đa 577 mã lực và mô men xoắn cực đại 900Nm. Phiên bản này chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Trước khi đạt vận tốc tối đa với giới hạn điện tử là 250km/h.

Mercedes-Benz chốt giá S-Class mui trần mới

Cả hai phiên bản mui trần này đều được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến của hãng xe Đức như hệ thống COMAND Online, kiểm soát khí hậu tự động THERMOTRONIC, hệ thống đèn LED thông minh, ghế ngồi điều chỉnh điện. Hệ thống AIRSCARF và AIRCAP tiêu chuẩn có vai trò sưởi ấm vùng cổ và hạn chế ảnh hưởng của gió tới người ngồi trong xe khi hạ mui...

Mercedes-Benz chốt giá S-Class mui trần mới

Ngoài ra Mercedes-Benz cũng cung cấp các gói tùy chọn độc quyền để giúp khách hàng cá nhân hóa chiếc mui trần S-Class của mình. Các gói tùy chọn có thêm bọc da Nappa cao cấp cho ghế ngồi, bảng điều khiển, tay vịn. Thảm sàn nhung, ghế ngồi hoa văn kim cương, túi để đồ sau ghế được bọc da, các tấm che nắng bằng sợi nhỏ Dinamica.

Mercedes-Benz chốt giá S-Class mui trần mới

Riêng gói phụ kiện AMG Line sẽ tiêu tốn thêm của khách hàng khoảng 6.485 Euro (xấp xỉ 160 triệu đồng) bao gồm lô gô và tên thương hiệu Mercedes-Benz trên phanh đĩa trước sau, bánh xe hợp kim siêu nhẹ 5 chấu kép của AMG vơi màu ti tan xám. Ngoại hình của xe cũng sẽ được thêm các chi tiết đậm chất thể thao hơn với AMG bodykit, bên trong xe có bàn đạp hợp kim và thảm sàn mang nhãn hiệu AMG.

Mercedes-Benz chốt giá S-Class mui trần mới

Những mẫu S-Class mui trần mới được trang bị hệ thống an toàn hiện đại, gồm: phanh tiền va chạm Pre-Safe Brake, Distronic Plus, hỗ trợ ngăn chặn va chạm Collision Prevention Assist Plus... Ngoài ra, xe còn được tích hợp hệ thống lái Pyrotechnically và hệ thống chống lật. Trong trường hợp xe có nguy cơ bị lật, hệ thống điều khiển túi khí sẽ gửi thông tin đến bộ kiểm soát chống lật và kích hoạt các chức năng cần thiết.

Mercedes-Benz chốt giá S-Class mui trần mới

Mercedes-Benz S 500 Cabrio có giá khởi điểm là 139.051 Euro (khoảng 3,4 tỷ đồng) và AMG S 63 4MATIC có giá 187.484 Euro (khoảng 4,60 tỷ đồng). Đây là giá đã bao gồm VAT dành cho thị trường Đức. Trong khi đó phiên bản mạnh nhất là AMG S 65 mui trần sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng từ 04/04/2016.