Audi Q7 E-Tron 3.0TDI công bố giá bán

Admin
(Autovina) - Tại thị trường Đức, 80.500 Euro là mức giá cho bản tiêu chuẩn của mẫu Audi Q7 E-Tron

Mẫu SUV "xanh" Audi Q7 E-Tron Quattro sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng của khách hàng tại Đức từ tháng 3 tới với mức giá khởi điểm từ 80.500 Euro (khoảng 1,98 tỷ đồng).

audi Q7 E-Tron Quattro

Bỏ ra số tiền lên tới 80.500 Euro (khoảng 1,98 tỷ đồng), các khách hàng tại Châu Âu, cụ thể là ở Đức sẽ nhận được cho chiếc Audi Q7 E-Tron 3.0 TDI Quattro bản tiêu chuẩn một hệ thống đèn pha LED, buồng lái ảo, màn hình TFT độ phân giải cao, hệ thống định vị MMI (sử dụng dữ liệu định vị và thông tin giao thông thực tế để tạo ra hành trình hybrid hiệu quả cho quãng đường hợp lý nhất tới đích).

mặt trước audi Q7 E-Tron Quattro

Trên mẫu xe SUV "xanh" này còn có sẵn kết nối internet tốc độ cao LTE, dịch vụ Audi Connect e-tron và ứng dụng MMI Connect cho phép người dùng điều khiển từ xa quá trình sạc pin cho xe, điều chỉnh hệ thống điều hòa...Audi cũng tự tin với phạm vi di chuyển của mẫu SUV này với quãng đường hơn 55 km khi xe chỉ sử dụng nguồn năng lượng duy nhất là điện được cung cấp từ hệ thống pin lithium-ion 17.3kWh. Để sạc đầy pin xe sẽ mất khoảng hai tiếng.

nội thất audi Q7 E-Tron Quattro

Tổng công suất từ khối động cơ hybird plug-in của Audi Q7 E-Tron Quattro AWD là 273 mã lực và mô men xoắn cực đại là 700 Nm giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6,2 giây, động cơ trên kết hợp với hộp số 8 cấp Tiptronic. Trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu của Audi Q7 E-Tron Quattro được hãng công bố là khoảng 1,8 lít/100km.