Gặp tai nạn nát xe vì chơi...dại

Svetlikj
(Autovina) - Dẫu biết các dân chơi Ả Rập thích chơi ngông, nhưng chơi ngông theo kiểu lấy một chiếc pickup ra drift thì...bó tay.

Một chiếc xe bán tải không bao giờ là một lựa chọn tốt cho việc drift, thế nhưng các tay chơi Ả Rập luôn muốn chứng tỏ trình độ "phá xe" của mình bằng những hành động không giống ai.

Kết quả là chiếc Hilux sau khi lắc lư được 1 chút thì đã mất lái, lao thẳng vào vỉa hè. bánh xe rớt ra khỏi trục, thân xe bị xé và đầu xe thì không thể xác định được hình hài. Cũng may là hai người ngồi trong xe không hề hấn gì, thậm chí phút cuối còn muốn...rồ ga chạy tiếp !

Tại Ả Rập, phong trào drift xe rất phổ biến, nhưng họ drift theo kiểu phanh tay, chứ không phải bằng những dòng xe dẫn động cầu sau, do đó bất kì chiếc xe nào họ cũng muốn thử. Điều đáng nói là những màn biểu diễn này diễn ra ngay trên đường công cộng với rất đông người cổ vũ, và cũng không ít các tai nạn đã xảy ra, nhẹ có và chết người cũng có, nhưng có vẻ như trò chơi này của người Ả Rập khó mà dẹp bỏ, khi cảnh sát cũng bó tay trước tình trạng này.

Hồng Ân

cuongvc