Gần Tết, giá Honda City 2021 tại đại lý có dấu hiệu giảm nhiệt

Admin
Hiện tại 2 bản thấp của Honda City 2021 đã bắt đầu được phía đại lý chào bán với một số ưu đãi nhưng phiên bản RS cao nhất vẫn “khan hàng” yêu cầu khách Việt phải chi thêm tiền nếu muốn nhận xe ngay.

Sau gần 3 tuần kể từ lúc những chiếc Honda City 2021 đầu tiên đổ bộ về hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng của Honda Việt Nam trên cả nước để sẵn sàng cho việc bán ra, giá bán của mẫu sedan hạng B này đã có dấu hiệu giảm nhiệt. Nếu như ở đầu tháng 1/2021, lượng xe về nhỏ giọt khiến các phiên bản của Honda City 2021 đều bị bán kênh giá ít nhiều tới 20 hoặc 30 triệu đồng thì hiện nay, chỉ còn mình bản RS cao cấp nhất giữ nguyên lập trường “bia kèm lạc”.


Hai bản thấp của Honda City 2021 đã giảm nhiệt.

Nguyên nhân là do thời điểm cận Tết như hiện tại, để có thể cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ khác và thậm chí là chính đại lý cùng hệ thống khác, khá nhiều showroom tại thành phố lớn bắt đầu chạy đua ưu đãi cho 2 bản thấp của Honda City 2021. Cụ thể, 2 phiên bản G và L của Honda City 2021 hiện đang được chào bán với khuyến mãi giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện.


Chi tiết giá bán các phiên bản của Honda City 2021 (Đơn vị: Đồng).

Mức ưu đãi sẽ phụ thuộc vào chính sách riêng của từng đại lý nhưng theo tìm hiểu, một đại lý ở Hà Nội đang chào bán Honda City 2021 với khuyến mãi lên tới 40 triệu đồng gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện. Chi tiết mức giảm tiền mặt vẫn còn cần người dùng phải thương lượng để được hỗ trợ tối đa. Còn phiên bản RS của Honda City 2021 vẫn đang thuộc diện không có xe giao, người dùng chỉ có thể đặt cọc và có thể phải qua Tết Nguyên Đán mới được nhận xe. Cơ sở nào có sẵn bản RS để giao ngay thì vẫn yêu cầu người dùng phải chi thêm một khoản 20 – 30 triệu đồng tùy nơi.

Theo thông tin trước đó, trong thời gian tới Honda City 2021 sẽ được bổ sung thêm một phiên bản E thấp hơn cả bản G tiêu chuẩn với các trang bị cơ bản như đèn halogen, mâm hợp kim 15 inch, ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ,... Giá bán của phiên bản này được kỳ vọng sẽ đủ cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc sedan hạng B như Toyota Vios hay Hyundai Accent.