Forma - ủng châu Âu cho những hành trình Việt

Admin
Có nguồn gốc từ Ý, Forma là thương hiệu ủng xe máy được nhiều biker lựa chọn khi lựa chọn phụ kiện mô tô.
Cũng giống áo khoác và quần xe máy, ủng đi xe máy là phụ kiện không thể thiếu cho biker. Vậy làm thế nào để chọn ủng xe máy phù hợp?
Điều đầu tiên bạn nên chú ý là mục đích sử dụng của sản phẩm. Có bốn loại ủng chính, mỗi loại có ứng dụng cụ thể của riêng nó. Theo mục đích của họ, chúng là:
 
- Bot thể thao - dành cho những người tham gia cưỡi ngựa chuyên nghiệp hoặc những người mới bắt đầu muốn trở thành như vậy;
- Các bot du lịch - để vượt qua quãng đường dài hoặc lái xe trong thành phố;
- Đô thị - để mặc hàng ngày hoặc lái xe quanh thành phố;
- Bốt chéo (enduro) - để lái xe địa hình.
Thứ hai là cách bàn chân đặt trong giày. Các mẹo cơ bản để chọn:
 
Mẹo 1. Chọn giày có khả năng bảo vệ tốt: hỗ trợ mắt cá chân và mọi thứ bên trên nó phải được làm bằng chất liệu bền.
 
Mẹo 2. Đế ngoài phải chống dầu hoặc khí và có lực kéo tốt.
 
Mẹo 3. Hãy chú ý đến sự hiện diện của một ngón chân thép, các tấm và miếng bảo vệ ống chân làm bằng cùng một chất liệu - những đôi giày này sẽ tồn tại rất lâu.
 
Mẹo 4. Chân trong ủng phải cảm thấy thoải mái, nhưng không quá lỏng lẻo.
 
Mẹo 5. Đối với giày moto sẽ tốt hơn nếu thắt chặt bằng dây kéo, khóa hoặc thắt lưng.
 
Cuối cùng là kích thước. Các khuyến nghị khi chọn ủng liên quan đến kích thước của bàn chân. Không nên chọn ủng quá rộng hoặc quá chật dễ khiến bàn chân bạn không thoải mái trong suốt hành trình.
 
Trong số các thương hiệu ủng đi xe máy, thương hiệu Forma ra đời tại Ý từ năm 1999 và ngày càng phát triển từ đó đến nay.  
 
Forma được phân phối tại 70 quốc gia và toàn bộ bộ sưu tập được phát triển tại Ý và sau đó được sản xuất độc quyền tại Cộng đồng Châu Âu.  Thương hiệu Forma hiện được công nhận là một trong những thương hiệu sáng tạo nhất trên thế giới trong lĩnh vực ủng xe máy. 
 
 
Toàn bộ sản phẩm của Forma đều chú ý đến sự an toàn và vượt qua các bài kiểm tra để được phê duyệt CE EN 13634: 2015 do Ricotest - Trung tâm nghiên cứu và thử nghiệm chính thực hiện. 
 
Mục tiêu của thương hiệu là tăng trưởng liên tục để trở thành một trong những thương hiệu thống trị trên toàn thế giới.  Để làm cho thương hiệu dễ nhận biết nhất có thể, cùng sự nhiệt tình với khả năng và cơ hội nắm được, Forma cung cấp các sản phẩm tốt nhất và hỗ trợ xuất sắc cho mạng lưới bán hàng thông qua tài trợ trong các Giải vô địch thế giới chính thống.
Tại Việt Nam, Forma được phân phối chính hãng bởi Speed Shop.nhờ đó đảm bảo tất cả các yêu cầu khắt khe tiêu chuẩn chất lượng. Theo đó ủng đi xe máy của Forma, đều được áp dụng công nghệ chống nước Dry-tex cao đến gần hết giày, sở hữu lớp bảo vệ đầy đủ, từ mũi chân, gót, đến mắt cá chân,....và quan trọng hơn cả những sản phẩm của Forma đều được bảo hành tại Speed Shop - Số 8 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.