Ford Việt Nam ra mắt Escape 2008

Admin
Ngày 8/9 tại TP.Hồ Chí Minh, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Escape mới 2008 với nhiều cải tiến, đặc biệt là ngoại thất khá ấn tượng. Mẫu xe này đã xuất hiện tại triển lãm ôtô Việt Nam cuối tháng 8 vừa qua.
Cải tiến đáng kể nhất cho Escape 2008 là thiết kế phía đầu xe với mặt nạ trước dạng ba thanh ngang, lưới tản nhiệt hình thang ngược hầm hố và đặc trưng. Giống như mẫu xe ý tưởng Escape Expression của Ford được giới thiệu tại Tokyo Motor Show 2007, tấm lưới tản nhiệt dưới của xe có khung viền màu thân xe tạo nên dáng vẻ sang trọng.
 

Escape mới

Nắp capô cũng được cải tiến tạo ra ‘vòm uy lực’ mạnh mẽ, cùng với lưới tản nhiệt và hệ thống đèn (đèn pha, đèn sương mù vuốt cong theo thân xe) tạo cho Escape 2008 khác biệt rất nhiều so với những phiên bản trước

Nhìn từ phía thân xe, Escape mới có vẻ rộng hơn, vành bánh xe lớn và đậm, mâm xe 16 inch...Phần đuôi xe mới có một số cải tiến thiết kế quan trọng, bao gồm thiết kế cửa sau mới với đèn hậu LED ôm theo thân xe. 

Nội thất của xe cũng có một số cải tiến nhỏ về màu sắc trang bị. Escape 2008 vẫn sử dụng động cơ Duratec 2.3, tích hợp hệ thống điều khiển van biến thiên, công suất đạt 143,5 mã lực, mô-men xoắn tối đa 196 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 10,5lít/100km (trong điều kiện thử nghiệm đường hỗn hợp). Trọng lượng của Escape vẫn duy trì ở mức 750kg không tải và tăng lên 1.000kg khi có tải. 

Escape được trang bị hệ thống treo độc lập MacPherson phía trước và hệ thống treo độc lập đa liên kết phía sau cùng phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Xe được trang bị tiêu chuẩn lốp Goodyear Wrangler 215/70R16. Các thiết bị an toàn tiêu chuẩn của xe gồm hai túi khí trước, chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD). 

Escape 2008 có 8 màu là Đỏ, Trắng, Đen, Bạc, Vàng, Đỏ đậm, Xanh da trời và màu mới là màu Xám . Giá cho bản một cầu (4x2) là 36.800 USD và hai cầu (4x4) là 40.800 USD, đã bao gồm VAT.

autovina