Ford tung gói Elite của Edge Titanium 2019 dành cho giới thượng lưu

Igorpok
Autovina)-Sau khi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Chicago trong tuần này, Ford sẽ tung ra thị trường gói Elite của Edge Titanium 2019 từ mùa hè tới.

Autovina)-Sau khi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Chicago trong tuần này, Ford sẽ tung ra thị trường gói Elite của Edge Titanium 2019 từ mùa hè tới.

Ford trang bị gói Elite của Edge Titanium phát triển từ gói tiêu chuẩn và được thêm những chi tiết đắt đỏ nhằm hướng tới khách hàng thuộc giới thượng lưu.

Ngoại thất với thiết kế thân xe màu độc đáo, la-zăng hợp kim 20 inch riêng biệt, cản trước được nâng cấp cùng nhiều chi tiết kim loại. Mặc dù thay đổi phong cách khá nhỏ, nhưng Edge cũng có mặt trước mới, lưới tản nhiệt điều chỉnh và đèn pha LED tiêu chuẩn. Các nhà thiết kế còn lắp đặt nắp ca-pô mới cùng cửa sau tân trang.

Gói Elite có những thay đổi không quá rõ rệt ở khoang nội thất với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại và núm chuyển số mới.

 

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các chức năng như hệ thống đánh lái tránh chướng ngại vật ESA, phanh xe sau va chạm, hệ thống kiểm soát hành trình ACC, chế độ dừng-và-đi và cảnh báo lệch đàn.

 

Edge sở hữu động cơ EcoBoost 2.0L, 4 xy-lanh, công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 372 Nm, đi kèm hộp số  tự động 8 cấp, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn biến thể Edge ST với động cơ twin-turbo 2.7L V6, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 514 Nm. Biến thể này cũng có hệ thống treo độ thể thao, ghế ngồi đặc biệt cùng phong cách ngoại thất khác lạ.