Ford sẽ phổ biến thiết kế của Fiesta mới phiên bản Active sang một số mẫu xe khác

(Autovina) - Theo một số thông tin mới đây, rất có thể Ford sẽ áp dụng thiết kế đậm chất crossover của Fiesta Active 2017 trên một số mẫu xe khác.

Trong các phiên bản Ford Fiesta thế hệ mới vừa được ra mắt gần đây, phiên bản gầm cao Active được nhiều người chú ý bởi sở hữu thiết kế gầm cao hơn và đậm chất crossover hơn.

Ford Fiesta 2017

Nhận được nhiều sự quan tâm, phiên bản Active của Fiesta được bổ sung thêm lớp phủ khung thân, gia tăng khoảng sáng gầm xe và các thanh giá nóc để đem lại diện mạo đậm chất crossover cho Ford Fiesta thế hệ mới.

Ford Fiesta 2017

Ngoài ra, kiểu dáng của Fiesta phiên bản Active rất có khả năng sẽ được bắt gặp ở một loạt mẫu xe khác của Ford, theo thông tin được đăng tải từ trang AutoExpress và trích dẫn của phó chủ tịch phụ trách mảng Phát triển sản phẩm của Ford, Joseph Bakaj.

Ngài Bakaj bày tỏ: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì kiểu dáng này. Fiesta thế hệ mới sẽ là bước khởi đầu, chúng tôi đang chờ đợi những phản hồi khi bản Active chính thức được bán ra thị trường để đưa các quyết định tiếp theo”. Phó chủ tịch Bakaj không đề cập bất kỳ ứng cử viên tiềm năng nào cho phiên bản “nhân rộng” của Fiesta thế hệ mới.

Theo Carscoops