Ford Ranger hạ nhiệt, đại lý tung ưu đãi giải quyết nốt “hàng tồn”

Admin
Khác với tháng trước, Ford Ranger không còn bị bán kèm “lạc” mà đã về với đúng giá niêm yết, không chỉ vậy các đại lý còn có chương trình khuyến mãi riêng để kích cầu mua bán.
Tham khảo qua một số đại lý tại Hà Nội, hiện tượng “bia kèm lạc” lên tới 70 triệu đồng như ở tháng 4 trước đó hiện đã không còn xuất hiện trên Ford Ranger, giá bán thực tế đã về đúng với giá bán lẻ mà nhà sản xuất đề nghị. Thậm chí, các đại lý cũng tích cực tung ưu đãi để kéo khách. Tuy nhiên, được biết những chiếc Ford Ranger thuộc phiên bản Limited (799 triệu đồng) đã bán hết, bản XL (616 triệu đồng) còn số lượng ít tại một số nơi và đa phần các đại lý chỉ còn bản Wildtrak cao nhất (giá 925 triệu đồng) cùng bản XLS (630 – 650 triệu đồng) là sẵn xe giao ngay, trong đó số lượng xe thuộc bản XLS không còn nhiều, tùy chọn màu sắc ngoại thất cũng bị giới hạn.
Ford Ranger Wildtrak.
 
Cụ thể hơn, một showroom tại Hà Nội đang chào bán Ford Ranger Wildtrak kèm quà tặng là gói phụ kiện chính hãng trị giá 7 triệu đồng. Trong khi đó tại một cơ sở khác, tư vấn cho hay bản XLS MT (630 triệu đồng) có chương trình ưu đãi là gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng và nếu mua bản Wildtrak, người dùng sẽ được tặng gói kích hoạt tính năng ẩn cho phép xem Youtube và Tivi trực tiếp trên màn hình nguyên bản của xe (sử dụng Tiếng Việt). Vì vậy, để nhận được khuyến mãi tốt nhất, người dùng vẫn cần phải tham khảo qua các bên showroom.
 
Hiện tại, các đại lý tại Hà Nội cũng đã bắt đầu nhận cọc Ford Ranger bản lắp ráp mới trong nước, theo kế hoạch sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, theo một số tư vấn bán hàng, giá bán của bản lắp ráp sẽ không đổi so với bản nhập khẩu. Hiểu rõ tâm lý chuộng xe nhập hơn xe lắp ráp, một đại lý tại Hà Nội cũng có ưu đãi khá lớn cho khách đặt mua Ford Ranger Wildtrak bản lắp ráp sớm, cụ thể là quà tặng phụ kiện chính hãng trị giá 7 triệu đồng và giảm giá trực tiếp 20 triệu xuống còn 905 triệu đồng.