Ford Ranger 2021 bất ngờ chốt giá, tăng 7 triệu đồng

Admin
Mới đây, trang chủ của Ford Việt Nam đã bất ngờ cập nhật những thông tin mới nhất về Ford Ranger 2021, bao gồm cả thông số kỹ thuật lẫn giá niêm yết chính thức.
Hiện tại vẫn chưa rõ Ford Việt Nam có ý định ra mắt Ranger mới hay âm thầm bán luôn như ở thời điểm hiện tại. Đúng như những thông tin trước đó, Ford Ranger 2021 tăng nhẹ 7 triệu đồng ở phiên bản Wildtrak 4x4 cao cấp nhất, lên mức 925 triệu đồng. Đáng chú ý rằng, phiên bản Wildtrak 4x4 Limited lại có giá bán thấp hơn dự kiến, chỉ ở mức 905 triệu đồng.
 
Ford Ranger 2021 âm thầm được Ford Việt Nam chốt giá chính thức.
 
Bên cạnh đó, Ford Ranger mới cũng được điều chỉnh lại số phiên bản được phân phối ra thị trường. Trong đó, các phiên bản XLT bị loại bỏ chỉ còn lại các bản XLS với giá bán không thay đổi so với trước đây. Ở thời điểm hiện tại, theo chia sẻ của một số tư vấn bán hàng Ford Ranger 2021 chỉ có sẵn 2 bản Wildtrak và bản XLS tiêu chuẩn, các phiên bản còn lại sẽ được nhập khẩu về dần sau đó.
Chi tiết giá bán các phiên bản của Ford Ranger 2021 (Đơn vị: Đồng).
 
Thực tế, 3 phiên bản XL 4x4 MT, Wildtrak 4x4 Limited và Wildtrak 4x4 lại đang được chào bán với giá thấp hơn giá chính thức tại đại lý. Nguyên nhân là do ngay khi giá bán của Ranger mới được cập nhất, 3 phiên bản trên đều được áp dụng ngay chương trình ưu đãi 20 triệu đồng.
 
Ford Ranger 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
 
Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, diện mạo của Ford Ranger 2021 không có nhiều thay đổi so với trước đây. Cụ thể, phần đầu xe có sự xuất hiện của lưới tản nhiệt kiểu mới và bộ mâm hợp kim trên 2 bản Wildtrak được sơn đen. Nội thất của xe và động cơ cũng không có gì thay đổi và đúng như những chia sẻ trước đó từ giới tư vấn bán hàng, Ford Ranger 2021 bị cắt bỏ hệ thống chống ồn chủ động, ghế lái chỉnh điện 8 hướng giảm xuống còn 6 hướng trên phiên bản Wildtrak cao cấp nhất, các bản thấp hơn đều chỉnh cơ. Ngoài ra, các trang bị an toàn, tiện nghi còn lại không có gì thay đổi và không có nắp thùng cuộn điện như xe ở thị trường Thái Lan.