Ford nhờ xưởng độ "chế" lại F150 pickup

Sergwav
(Autovina) - Để tham gia gành giải Hottest Truck tại triển lãm xe độ SEMA, Ford sẽ độ 2 chiếc bán tải F150, với sự giúp đỡ của 2 nhà độ xe tài tình.

Hai chiếc xe này được độ theo hai phong cách hoàn toàn khác nhau, dành cho đường phố và off-road. Chiếc đầu tiên được phát triển bởi tay drifter Vaughn Gittin Jr, với gầm cực thấp nhờ sử dụng hệ thống treo khí Air Lift Performance có khả năng điều chỉnh độ cao và các ghế thể thao Recaro. Gittin Jr. cho biết: "Tôi thích xe bán tải, và tạo ra một chiếc có khả năng on và off-road, cũng như drift và nhảy xa là điều tôi luôn mong ước".

Trong khi đó, chiếc F150 thứ hai được tạo ra bởi xưởng Deegan 38, được thành lập bởi Brian Deegan - một tay đua ở bộ môn địa hình motocross. Chính vì vậy chiếc xe này được trang bị một loạt phụ tùng off-road "hàng hiệu" từ các tên tuổi trong ngành độ xe như KC Hilites, Mickey Thompson Performance, Addictive Desert Designs, FOX Racing, Mastercraft Safety, Rockford Fosgate, Full-Race Motorsports, Leading Edge Tuning, SCT Performance và ProEFI.

Cả hai chiếc xe bán tải đặc biệt này sẽ được Ford đem tới ra mắt tại triển lãm SEMA, được diễn ra vào tháng 11 tới.

 

Hùng Anh

quanghuy