Ford Mustang 2015 mui trần đẹp lịch lãm

Svetlikj
(Autovina) – Cùng ra mắt với phiên bản mui cứng, Ford Mustang 2015 Convertible mang vẻ đẹp lịch lãm của một quý ông lãng mạn nhưng cũng đầy cá tính.

Phiên bản mui trần Convertible của Ford Mustang 2015 vẫn sở hữu 4 chỗ ngồi, tất nhiên 2 ghế phía sau sẽ không thể thoải mái cho hành khách, do đó nó lý tưởng cho một cặp đôi vi vu hóng mát dạo phố. Xe sử dụng mui mềm như truyền thống trước đây đối với các mẫu xe Mustang mui trần.

Xe có cùng kích thước với bản mui cứng với chiều dài 4.782 mm, chiều rộng 1.893 mm và cao 1.394 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở của xe đạt 2.720 mm. Nếu so với thế hệ trước, xe ngắn hơn 5mm, nhưng rộng và thấp hơn 38 / 22.8 mm.

Ford chưa cung cấp thông tin về các phiên bản động cơ của xe, nhưng có thể nó vẫn sử dụng chung với bản mui cứng với 2 phiên bản: bản cơ sở sử dụng động cơ 4 xy lanh kèm turbo tăng áp hoặc V6; bản cao cấp sử dụng động cơ V8 5,0 lít.

Theo các ý kiến đánh giá của người hâm mộ, thiết kế mà Ford Mustang 2015 thể hiện rất giống với dòng Mustang 1967 (đời đầu tiên), nhưng đã được hiện đại hóa. Điều này cũng đúng, nhất là nếu quan sát bảng táp lô, dễ dàng nhận ra Ford áp dụng một phong cách vừa cổ điển vừa thời thượng, rất độc đáo.

Hồng Ân

cuongvc