Ford Fusion 2017 lộ diện trước giờ G

Admin
(Autovina) - Ngay trước thềm triển lãm Detroit Auto Show 2016, mẫu Ford Fusion mới đã lộ diện

Qua những bức hình của các thợ săn ảnh, mẫu Ford Fusion 2017 đã lộ diện trước khi được chính thức ra mặt trong khuôn khổ triển lãm Detroit Auto Show 2016 sắp diễn ra tại Mỹ vào tuần sau.

ford fusion 2017

Những thay đổi ngoại hình của mẫu sedan Ford Fusion 2017 tập trung phần lớn ở phía trước với một lưới tản nhiệt mới thay thế cho kiểu lưới thanh nan trước kia. Cụm đèn pha cũng như cản va trước được làm sắc nét và góc cạnh hơn. Hốc đèn sương mù cỡ lớn hình chữ nhật mang tới dáng vẻ "dữ dằn" cho xe.

ford fusion 2017

Còn phần đuôi xe gần như không có mấy thay đổi đáng kể ngoại trừ một số chi tiết nhỏ được làm mới như cản sau sửa đổi, đèn hậu được cập nhật công nghệ mới nối liền nhau thông qua thanh ngang mạ cờ rôm.

ford fusion 2017

Từ những bức ảnh trên, có thể phán đoán chiếc Fusion này thuộc phiên bản thể thao với cánh lướt gió phía sau cùng hai cặp ống xả đôi dạng tròn. Rất có thể mẫu Ford Fusion 2017 này được trang bị động cơ Ecoboost V6 dung tích 2.7L với hệ dẫn động 4 bánh. Các thông tin chi tiết hơn về Fusion mới sẽ được hãng xe Mỹ công bố trong triển lãm Detroit sắp tới. 

Ảnh: Autoblog