Ford Fiesta tại Việt Nam có thêm bản Trend Sedan 1.5L AT

Admin
(Autovina) - Sự bổ sung mới nhất của Ford Việt Nam đã nâng số lượng phiên bản Fiesta lên 6 loại khác nhau.

(Autovina) - Sự bổ sung mới nhất của Ford Việt Nam đã nâng số lượng phiên bản Fiesta lên 6 loại khác nhau.

ảnh minh họa

Thế hệ Ford Fiesta hiện tại ở Việt Nam đã được làm mới ngoại hình theo ngôn ngữ thiết kế toàn cầu, thể hiện qua lưới tản nhiệt trước hình thang ngược. Từ khi ra mắt cuối năm 2013 đến nay, Ford Việt Nam duy trì 5 phiên bản cho Fiesta mới với 2 dạng thân xe sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không dừng lại ở đó, vào ngày 9/3/2015, Ford Việt Nam chính thức công bố thêm phiên bản thứ 6 của Fiesta tại Việt Nam: Trend Sedan 1.5L AT, với giá bán đã bao gồm thuế VAT ở mức 566 triệu đồng.

Về mặt trang bị, phiên bản mới này gần như tương đồng với bản Trend Sedan 1.5L đã từng ra mắt trước đây, nhưng hộp số được nâng cấp lên loại tự động 6 cấp PowerShift - giống với bản Titanium Sedan. Hộp số này có sẵn chức năng chuyển số thể thao.

Động cơ của phiên bản mới cũng chính là loại được trang bị trên hầu hết các bản Fiesta khác: máy xăng Duratec 16 van, dung tích 1.5L, công suất 82 kW (112 mã lực) tại 6300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 140 Nm tại 4400 vòng/phút.

Các tính năng, công nghệ trên xe không có nhiều thay đổi. Vẫn là sự hiện diện của hệ thống Ford SYNC nhận dạng giọng nói, kết nối Bluetooth/USB... Ngoài ra còn hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, v.v...

Trong năm 2014 vừa qua, đã có 1.245 chiếc Fiesta được bán ra ở Việt Nam.