Ford Explorer Mang Đến Cuộc Sống Mà Bạn Mong Muốn

Admin
Ford Explorer có thể phù hợp với bất kỳ phong cách sống nào. Đa dụng và thời trang, Explorer sẽ đưa bạn từ nơi làm việc tới bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Phương tiện di chuyển có thể phản ánh cả về tính cách lẫn niềm đam mê của chính bạn. Một từ ngữ không thể miêu tả một con người tương tự, một chiếc xe hơi cũng phải thật đa dụng và hỗ trợ mọi hoạt động trong cuộc sống năng động của bạn.

Khả năng vận hành cùng hàng loạt tình năng tiên tiến của chiếc SUV cỡ lớn Ford Explorer có thể phù hợp với bất kỳ phong cách sống nào. Đa dụng và thời trang, Explorer sẽ đưa bạn từ nơi làm việc tới bất cứ nơi đâu bạn muốn. Dù đang có hẹn ăn trưa với đối tác, dạo chơi cùng bè bạn hay đi du lịch gia đình, chiếc SUV nhập khẩu từ Mỹ này sẽ đem lại cho bạn sự tự tin để khám phá và trải nghiệm cuộc sống hết mình.

Tận hưởng những chuyến đi dã ngoại cuối tuần

Những ngày cuối tuần thường là khoảng thời gian quý báu dành cho gia đình, vì vậy hãy mang theo đồ ăn, thảm và các phụ kiện dã ngoại cùng người thân bước lên chiếc Explorer và tận hưởng một chuyến dã ngoại ngoài trời lý thú. Với tính năng đóng và mở cửa phía sau tự động, bạn có thể dễ dàng sắp xếp mọi đồ đạc mình muốn vào cốp xe mà không cần phải lo lắng về việc mở cửa xe trong tình trạng “tay xách nách mang”.

Để giữ tinh thần của các thành viên nhí luôn tươi vui, bạn chỉ cần gập ghế sau xuống là có thể dễ dàng dựng lên một rạp chiếu phim thoải mái như ở nhà  với máy tính xách tay và những chiếc gối êm ái ở sau cabin.

Thỏa sức trải nghiệm

Hãy dành cho bản thân mình những phút giây tự do để thỏa sức khám phá những điểm đến mới. Dù bạn muốn thử sức trên những chuyến đi dài, muốn có một không gian đủ rộng để chạy thử máy bay điều khiển từ xa hay đơn giản chỉ muốn thử khả năng off-road của chiếc thì Explorer với động cơ EcoBoost 3.5L manh mẽ cùng hệ thống Kiểm soát địa hình sẽ giúp bạn luôn ở thế chủ động trên mọi địa hình và đưa bạn tới bất cứ nơi đâu..

Nếu muốn thư giãn, bạn có thể để ngả hàng ghế thứ hai và thứ ba, nằm xuống và tận hưởng một trong những không gian cabin xe rộng rãi nhất phân khúc.

Làm việc khi di chuyển

Rời văn phòng không có nghĩa là bạn không thể làm việc. Nếu bạn vẫn còn hàng tá email, cuộc gọi và tài liệu chờ xử lý Explorer trở thành một văn phòng di động đúng nghĩa, nơi mà bạn luôn có thể tự do làm việc từ xa. Bộ ghế bọc da sang trọng cùng chỗ ngồi rộng rãi sẽ

càng tạo cảm giác dễ chịu trong thời gian làm việc. Ngoài ra, những ổ cắm điện tiện lợi của xe sẽ giúp các thiết bị công nghệ của bạn luôn hoạt động tốt nhất, sẵn sàng cho những cuộc gọi và email quan trọng có thể tới bất cứ lúc nào.

Tất nhiên, văn phòng không phải nơi duy nhất dể làm việc. Sự thực là có khá nhiều thỏa thuận hợp tác quan trọng được kí kết tại những địa điểm khác như sân gôn, sự kiện thể thao hay trong một hoạt động ngoài trời bất kì. Thấu hiểu điều đó, xe Explorer được thiết kế một hệ thống cốp vừa vặn với rất nhiều bộ gậy gôn và những hàng ghế trên xe đủ rộng cho cả đoàn thoải mái di chuyển. Và làm việc không có nghĩa là ngừng vui, vì vậy đừng quên kết nối điện thoại với hệ thống SYNC 3 để luôn có thể thư giãn với những bản nhạc yêu thích trên xe.