Ford EcoSport 2022 thế hệ mới lộ diện?

Admin
Ford EcoSport thế hệ mới sẽ có thiết kế đổi mới toàn diện.
EcoSport không phải là mẫu xe mới nhất của Ford mà là một trong những sản phẩm 'kỳ cựu' của hãng xe Mỹ. Ford EcoSport lần đầu xuất hiện vào năm 2012. Và đến thời điểm này, Ford EcoSport thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới đã đến lúc nên được tung ra.
 
Hình ảnh chạy thử của mẫu xe mới trước đó đã bị bắt gặp tại Ấn Độ cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với phiên bản hiện hành.
 
Tuy nhiên, hiện tại không có sẵn nhiều hình ảnh về mẫu EcoSport mới. Tấm ảnh duy nhất chúng ta có là chiếc xe một che kín với lưới tản nhiệt rộng xuất hiện phía trước. Ba thanh ngang nối liền lưới tản nhiệt rất có thể là một phần của đèn ban ngày. Đèn pha là cụm nằm riêng biệt, có vị trí thấp hơn lưới tản nhiệt.
 
Ford EcoSport hiện đang phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản
 
Nhiều thông tin từ Ấn Độ cho biết mẫu SUV mới sẽ sử dụng nền tảng Mahindra. Như vậy, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên thuộc liên doanh Ford-Mahindra. Dự kiến, sẽ có thêm 2 mẫu xe đến từ sự hợp tác này là một chiếc crossover hạng C và một chiếc MPV.
 
Theo một số nguồn tin, Ford EcoSport thế hệ mới sẽ ra mắt vào giữa năm 2021. Tuy nhiên, rất có thể hãng xe Mỹ sẽ muốn ra mắt mẫu xe này sớm hơn.
 
Tại Việt Nam, vào tháng 10/2020, Ford EcoSport nâng cấp đã ra mắt người tiêu dùng trong nước với khác biệt lớn nhất là loại bỏ lốp dự phòng phía sau và bổ sung một số trang bị. Giá xe hiện tại dao động từ 603 - 686 triệu đồng cho 3 phiên bản.
 
Hiện tại, Ford EcoSport đang gặp khá nhiều bất lợi trong phân khúc do phải 'đấu' với nhiều 'tân binh' mạnh như Kia Seltos, Hyunda Kona,... Nếu Ford EcoSport thế hệ mới ra mắt, rất có thể Ford Việt Nam sẽ sớm đưa về nước để gia tăng sức cạnh tranh cho mẫu SUV đô thị của mình.