Ford EcoSport 2018 chính thức ra mắt với 5 phiên bản mới

Igorpok
(Autovina)-Ford VN xuất xưởng EcoSport 2018 với 5 phiên bản mới cùng hàng loạt những cải tiến trong thiết kế nội ngoại thất, trang bị công nghệ an toàn.

(Autovina)-Ford Việt Nam xuất xưởng EcoSport 2018 với 5 phiên bản mới cùng hàng loạt những cải tiến trong thiết kế nội ngoại thất, nhiều trang bị công nghệ an toàn.

Ford EcoSpọrt mới sở hữu thiết kế hiện đại, thể thao. Đầu xe được thiết kế lớn với lưới tản nhiệt dạng tồ ong kết hợp các đường viền mạ crom (phiên bản Titanium) hoặc sơn nhũ bạc (phiên bản Trend) mang tới cảm giác sang trọng.

Điểm nhấn của xe phải kể đến chụp ốp bánh xe dự phòng với thiết kế mâm thép mới treo bên ngoài. Họa tiết dập nồi liền mạch từ nắp capo đến cản trước thiết kế cách điệu giúp xe trông chắc chắn, cơ bắp hơn dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu.

Thêm vào đó, cụm đèn pha đã được bổ sung đèn pha dạng projector với dải LED chiếu sáng ngày ấn tượng hơn, cụm đèn sương mù cũng được làm mới để phù hợp với bộ mặt mới.

Ford EcoSport 2018 sở hữu nội thất được nâng cấp mới đến 90% về mặt chức năng và tiện nghi nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Cụm đồng hồ mới, nút bấm khởi động, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp công nghệ SYNC 3 thế hệ mới, hỗ trợ kết nối Car Play với các điện thoại thông minh, điều hòa tự động... Ngoài ra ở phiên bản Titanium, EcoSport mới còn được trang bị thêm tính năng Auto Start StopVề không gian.

Ngoài ra, xe có tới 25 chỗ để đồ xung quanh xe, vị trí ngồi ghế lái cao cho phép mở rộng tầm quan sát. Bên cạnh đó, Ford còn bổ sung thêm hộp đồ ở vị trí trung tâm và đệm nghỉ tay trượt được rất tiện nghi khi lái xe đường dài. Khoang hành lý vẫn đảm bảo sự rộng rãi với dung tích 348 lít và có thể đạt tơi 1.145 lít khí gập hàng ghế sau xuống.

EcoSport 2018 được trang bị 2 mẫu động cơ mới bao gồm động cơ trứ danh đã 5 lần liên tiếp đạt giải Động cơ của năm toàn cầu EcoBoost 1.0L 3 xi-lanh và động cơ Dragon 1.5L 4 xi-lanh hoàn toàn mới.

Động cơ Dragon 1.5L mới có công suất 122 mã lực, tăng 10% công suất, mô-men xoắn cũng tăng thêm 7% mà trọng lượng lại nhẹ hơn 10% nhờ được đúc bằng hợp kim nhôm. Nó sẽ đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Bên cạnh đó, xe có cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng kết hợp với hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến và hệ thống 6 túi khí (Phiên bản Titanium). Xe được tích hợp công nghệ MyKey của Ford cho phép người lái cá nhân hóa một số tính năng của xe, như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, và âm thanh tối đa. Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, Ford  EcoSport Mới có khả năng xác định được ai đang lái xe, và sẽ tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

Hệ thống camera và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh sẽ hỗ trợ người lái khi di chuyển và lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp một cách an toàn. EcoSport Mới còn được trang bị tính năng Auto Start Stop - tự động khởi động động cơ trên các phiên bản cao cấp.

Theo đó, Ford EcoSport sẽ có 5 phiên bản tùy chọn từ tiêu chuẩn tới cao cấp và 8 lựa chọn màu sơn. Xe sẽ được giao tới khách hàng bắt đầu từ tháng 3/2018.