Ford – Doanh số khủng đầu năm 2015, tăng 60%

Huy Hoàng
(Autovina) - Ford đạt doanh số kỷ lục trong tháng 1/2015

(Autovina) - Ford Việt Nam công bố đạt doanh số bán hàng tốt nhất từ trước tới nay trong tháng 01/2015 với 1,523 xe bán ra, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Viet Nam

Ford Ranger - Chiếc xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam

Trong đó chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ EcoSport đạt doanh số theo tháng tốt nhất kể từ khi ra mắt giữa năm 2014 với 395 xe. Mẫu xe được ưa chuộng nhờ tính linh hoạt của một chiếc SUV cùng giá cả hợp lý và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc xe cỡ nhỏ.

Ranger tiếp tục dẫn đầu dòng xe bán tải trong Tháng 1 với 480 xe, tăng 76% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tiếp đến là Ford Transit, dòng xe thương mại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam năm 2014, cũng tiếp tục dẫn đầu phân khúc  trong tháng 1 với doanh số bán hàng tăng 54%, đạt 369 xe, và chiếc SUV gia đình Everest khiêm tốn hơn ở mức 166 xe trong Tháng 1.

Ngoài ra, đóng góp vào thành tích chung của Ford Việt Nam trong tháng Giêng còn có Ford Focus với 54 xe, và Fiesta, động cơ EcoBoost 1.0 tiết kiệm nhiên liệu, với 59 xe.

Một trong những yếu tố dẫn đến thành công trên là Ford luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc vào tháng 1 bằng việc khai trương 2 đại lý Bình Dương Ford  và Sài Gòn Ford Phổ Quang, tăng tổng số đại lý và chi nhánh toàn quốc lên 27 đại lý.

Ông Arias tự hào chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp khi sử dụng những mẫu xe chất lượng toàn cầu của chúng tôi; và chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng trong năm nay."