Ferrari lại dính nghi vấn phạm luật

Cách đây không lâu đội đua nước Ý đã bị phạt số tiền lên đến 100.000 và giờ lại là vấn đề của Massa xuất phát tại Bỉ phạm luật đang bị điều tra.
Thông tin này đã được chính FIA xác nhận và đang có những cuộc điều tra cần thiết để xác định tính chính xác về vấn đề của Massa. 
 
Chúng tôi đã nhận được những lời phản ánh từ phía các đội đua sau khi chặng đua kết thúc nên đương nhiên FIA sẽ phải vào cuộc để làm rõ mọi chuyện. Nếu Massa không mắc lỗi thì đương nhiên kết quả của anh ấy được giữ nguyên.” Phát ngôn viên của FIA cho biết. 
 
Vấn đề cũng chẳng có gì để nói nếu như Massa không về vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Chính vì anh đã có thành tích khá tốt như vậy nên đã tạo ra sự chú ý đặc biệt vì gần đây tay đua này có phong độ hết sức thất thường. 
 
Nếu bị kết tội, Massa rất có thể sẽ bị tước mất vị trí thứ 4 mà anh đã giành được ở chặng đua vừa rồi. Đây sẽ là ác mộng không chỉ của Massa mà còn của cả Ferrari vì cả đội đua sẽ lại bị mất điểm liên tiếp và đương nhiên ước mơ vô địch ngày một xa vời hơn. 
Trên thực tế, số điểm mà đội đua Ferrari giành được tại Belgian GP đang thuộc mức “yếu kém” và không đủ để đưa đội vào cuộc đua đến ngôi vô địch thì giờ lại có thêm thông tin này khiến những cổ động viên của Ferrari đang rất lo lắng cho đội nhà. 
 
Tại Bỉ GP, sau khi Fernando Alonso gặp tai nạn và phải bỏ cuộc ở vòng thứ 39, mọi hi vọng được Ferrari dồn vào Massa và từ vị trí thứ 6 khi xuất phát, Massa đã về đích thứ 4 chung cuộc nhưng xem ra thành tích này đang rất mong manh nếu như anh bị FIA “bắt lỗi”. 
 
Hiện, Massa chưa đưa ra bất kì lời bình luận nào sau khi có thông tin anh phạm luật.
 
Theo Autopro
 
autovina