Euro Auto: 9 năm tăng trưởng liên tục tại thị trường Việt Nam

Admin
(Autovina) - Năm 2015 đã khép lại với mức tăng trưởng vượt bậc hơn 40% so với cùng kì năm 2014 của ba thương hiệu do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, chỉ số hài lòng của khách hàng đối với Euro Auto đã đạt trên 97% trong năm 2015.

(Autovina) - Năm 2015 đã khép lại với mức tăng trưởng vượt bậc hơn 40% so với cùng kì năm 2014 của ba thương hiệu do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, chỉ số hài lòng của khách hàng đối với Euro Auto đã đạt trên 97% trong năm 2015.

ảnh minh họa

Năm 2015 là một năm đầy cảm hứng của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam với sự ra mắt liên tiếp của các mẫu xe thuộc nhiều phân khúc đa dạng: dòng Sport Activity Coupe X6 hoàn toàn mới, dòng 2-Series Active Tourer thuộc phân khúc MPV tiện dụng cho gia đình, coupe 4-cửa 6-Series Gran Coupe đậm cá tính, hatchback 1-Series và chiếc Sport Activity Vehicle X1 hoàn toàn mới. Đặc biệt, BMW 3-Series phiên bản mới với hai lựa chọn động cơ 320i và 330i cùng BMW 7-Series hoàn toàn mới đã giúp Euro Auto đạt mức tăng trưởng đột phá trong Quý cuối của năm 2015 cũng như dành lấy ngôi vị quán quân trong giải thưởng “Dòng xe du lịch tốt nhất năm 2015” do tạp chí Robb Report bình chọn.

ảnh minh họa

Cảm giác lái đặc trưng của BMW tiếp tục gây dấu ấn qua hàng loạt các sự kiện lái thử xe BMW Driving Experience bùng nổ tại TP.HCM và Hà Nội. Euro Auto cũng tự hào trở thành đối tác vận chuyển cao cấp chính thức của giải Golf Hồ Tràm Open 2015; đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và sự kiện Car Care Day đã mang lại những lợi ích thiết thực đến với cộng đồng. Dòng xe BMW tiếp tục thiết lập những chuẩn mực trải nghiệm mới qua việc là lựa chọn của các resort, khách sạn hàng đầu và phục vụ cho hoạt động của các doanh nghiệp quốc tế tại Việt Nam.

ảnh minh họa

Để khách hàng BMW trải nghiệm được trọn vẹn niềm tự hào khi sở hữu chiếc xe đẳng cấp với công nghệ tiên phong hàng đầu thế giới, Euro Auto tổ chức các chương trình lái thử xe tại các địa hình khác nhau trên toàn thế giới, có thể kể đến như: Tour đẳng cấp thượng hạng dành cho khách hàng series 7; Lái xe BMW i8 xuyên dãy Alpes; Chương trình Multiday tại Namibia; Lái thứ xe BMW M tại Abu Dabi, cho các khách hàng BMW tại Việt Nam.

Thương hiệu MINI cũng tiếp nối những thành công trong các hoạt động hướng đến khách hàng. Với sự kiện khai trương showroom MINI đầu tiên tại TP.HCM, MINI đã tạo thêm cơ hội tiếp cận các khách hàng tại khu vực miền Nam. Sự kiện MINI Driving Experience lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đã tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm những cảm giác đầy mới lạ và hứng thú của cảm giác lái Go-kart nổi tiếng. Việc tham gia triển lãm VIMS 2015 đã thu hút được sự quan tâm của những ai yêu thích thương hiệu MINI.

ảnh minh họa

Cũng trong năm 2015, chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc trưng “Thanks God It’s MINI” mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn; dịch vụ hỗ trợ đậu xe trong khu vực trung tâm thành phố. Không những thế, một cơ hội thú vị khác đã nhận được rất nhiều sự mong đợi đó là chuyến hành trình đến thăm nhà máy MINI Plant Oxford tại Anh quốc dành cho các khách hàng may mắn khi mua xe trong dịp cuối năm 2015.

Trong năm 2016, MINI sẽ tiếp tục giới thiệu thêm 2 dòng xe MINI Clubman và Convertible, để danh mục sản phẩm thêm phần đa dạng và phù hợp với nhu cầu khách hàng Việt hơn.

Thương hiệu Motorrad đã có một năm 2015 tưng bừng, khởi đầu với sự kiện ra mắt phòng trưng bày Motorrad đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 1.2015, với sự tham dự của hơn 30 CLB phân khối lớn tại miền Bắc và các tỉnh lân cận. Ngay sau đó phòng trưng bày Motorrad tại Tp.HCM cũng đi vào hoạt động vào tháng 7.2015. 12 dòng sản phẩm đa dạng của Motorrad thuộc 4 phân khúc khác nhau đã có mặt tại Việt Nam.

ảnh minh họa

Công ty Euro Auto đã vinh dự nhận bằng khen, được công nhận là 1 trong 10 công ty có thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn Thành phố với mức thuế đóng góp trên 1000 tỷ đồng, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố, do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.