eRoehr – dòng motor “xanh” của Mỹ

Đúng như lời hứa hẹn ra mắt hai mẫu xe eSuperbike và eSupersport hồi đầu năm 2010, cuối cùng hãng motor Mỹ Roehr đã chính thức xuất xưởng dòng xế điện eRoehr hoàn toàn mới.
3 mẫu xế điện Roehr mới bao gồm eSuperSport phiên bản entry-level, eSuperBike và eSuperBike RR.
 
Nặng 179 kg, eSuperSport được trang bị động cơ điện 48 mã lực, phanh đĩa kép đường kính 300mm cho bánh trước, phuộc lộn ngược kích thước 41mm, bộ pin 5,8 Kw/h phù hợp với phạm vi hoạt động 80 dặm và vận tốc tối đa 161 km/h.
 
Trong khi đó, eSuperBike ứng dụng cặp động cơ điện tương tự “người anh em” eSuperSport nên cho công suất gấp đôi 96 mã lực. Kéo theo đó là trọng lượng của eSuperBike lên đến con số 227 kg. Ngoài ra, thành viên thứ hai trong dòng eRoehr còn sở hữu loại phuộc Ohlins cho bánh sau và bộ pin 7,7 Kw/h đủ dùng trong phạm vi 100 dặm đồng thời nâng vận tốc tối đa lên 217 km/h.
 
Cái tên cuối cùng trong gia đình xế điện Mỹ là eSuperBike RR đi kèm phuộc Ohlins phía trước, cặp bánh trọng lượng nhẹ, bộ đôi động cơ AC Induction có công suất 96 mã lực, hệ dẫn động trực tiếp và bộ pin LiFePO4 7,7 Kw/h. Tương tự eSuperBike, RR có thể đạt vận tốc tối đa 217 km/h.
 
Giá bán khởi điểm cho dòng motor điện eRoehr mới toanh là 16.995 USD. Riêng hai mẫu eSuperBike và RR có giá lần lượt là 27.595 USD và 34.495 USD.
 
Nếu cảm thấy hứng thú với dòng motor “xanh” của Mỹ, người tiêu dùng có thể đặt hàng ngay từ bây giờ. Tuyệt vời hơn, nhà sản xuất Roehr còn hứa hẹn sẽ dựng xe theo đúng yêu cầu và sở thích của khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc mọi người sẽ có cơ hội sở hữu trong tay một chiếc motor eRoehr miễn “đụng hàng”.
 
Hãy đặt hàng sớm để trở thành người đầu tiên lướt phố với một chiếc xế điện eRoehr độc đáo và nhận lại 2.000 USD tiền đặt cọc.
 




Theo Autopro
autovina