ECOPARK Thành phố xanh tươi, cuộc đời trọn vẹn

Admin
Ecopark, Khu Đô thị Thương mại và Du lịch Văn Giang, với vị trí tại Khu vực Đông Nam của Thành phố Hà Nội, cách Trung tâm Hà Nội (Hồ Hoàn Kiếm) khoảng 13 km (Thời gian: 25’), Sân bay Nội bài: 38 km (Thời gian: 55’ và cách Hải Phòng khoảng 90 km.

Với khát vọng kiến tạo giá trị đích thực cho cuộc sống, một đô thị hiện đại phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, tạo nên một môi trường sống lý tưởng, phát triển toàn diện con người. Ecopark là sự khởi đầu của một hành trình lớn, hành trình đưa các cư dân trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn với những giá trị về cộng đồng, văn hóa và con người, xứng đáng là “Thành phố xanh tươi, cuộc đời trọn vẹn”. Không những thế, Ecopark còn là món quà của thời gian, một biểu tượng tiên phong cho xu hướng phát triển đô thị Việt Nam trong 20 năm tới.



Với quy mô dự án gần 500 ha và thuận lợi về vị trí địa lý, Ecopark là một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí.
 
Dựa trên các giá trị cốt lõi của dự án là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa Thiên nhiên, Con người và Văn hóa, chủ đầu tư đã phát triển Ecopark là khu đô thị sinh thái với đầy đủ chức năng của một đô thị hiện đại đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố tự nhiên và các công trình nhân tạo. Ecopark sẽ là một nơi lý tưởng để sống, để nghỉ ngơi, với một cộng đồng dân cư sống thân thiện, giàu tính nhân văn, với nhiều đặc điểm và phong cách riêng. Đặc biệt Ecopark sẽ trở thành thành khu du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa, mang đậm nét truyền thống Việt nam, là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước và cũng sẽ là một địa điểm có môi trường đầu tư và kinh doanh thuận lợi cho các nhà đầu tư.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án Ecopark được đầu tư đồng bộ:
- Hệ thống cung cấp nước sạch riêng cho toàn bộ Dự Án và từng phân khu
- Hệ thống xử lý nước thải riêng
- Trạm xử lý rác thải sinh hoạt
- Hệ thống điện được cấp từ lưới điện Quốc Gia
- Hệ thống thoát nước ngầm
- Hệ thống dịch vụ thông tin liên lạc, viễn thông: dịch vụ điện thoại di động, dịch vụ internet, dịch vụ di động 3G, dịch vụ truyền số liệu liên tỉnh do Viettel đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế
- Công trình trạm cứu hỏa
- Và đặc biệt là với vị trí địa lý thích hợp, Ecopark đang sở hữu một hệ thống hạ tầng giao thông hết sức hiện đại và linh hoạt, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu đi lại, vận chuyển cho cư dân Ecopark và du khách khi tới đây.

Hãy tham dự chương trình Du Xuân G5- ECO Tour cùng Liên Minh sàn BDS G5: Khởi hành 7h30- 14h00, Chủ nhật ,19/1/2014 để tham quan dự án và lựa chọn một không gian sống lý tưởng tại đây.
 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và xác nhận:
Nguyễn Cẩm Nang:  Mobile 0936.388.735

 
admin