Ducati về chung một nhà cùng Lamborghini và Bentley

Admin
Nhà phân phối chính thức thương hiệu môtô thời trang của Ý tại Việt Nam đã có sự thay đổi khi Ducati về chung một nhà cùng Lamborghini và Bentley, dưới sự quản lý của tập đoàn CT-Wearnes kể từ tháng 8/2020 này.
Và không chỉ cùng nhà phân phối với hai thương hiệu siêu xe, Ducati sẽ cùng hệ thống với cả Aston Martin – với showroom duy nhất tại Tp Hồ Chí Minh và tới đây sẽ là cả Renault.
 
Hiện tại, CT-Wearnes mới chỉ có hai đại lý chính thức dành cho Ducati tại Việt Nam là tại  khu chế xuất Tân Thuận (Tp Hồ Chí Minh) và tại phố Bà Triệu (Hà Nội), nơi đặt đại lý trước đây của nhà phân phối IC Auto.
 
Trong thời gian tới, một số mẫu xe mới của Ducati sẽ được nhà phân phối mới đưa về Việt Nam, nhiều khả năng là các mẫu Panigale V2, Streetfighter cùng phiên bản Scrambler 1100 Sport/Sport Pro.
 
Hiện tại, trang web chính thức của Ducati tại Việt Nam vẫn đang hoạt động (như thời điểm thuộc về IC Auto), với các mẫu xe hiện có như Diavel/X Diavel , Hypermotard/Multistrada, Monster, Panigale/Supersport…, nhưng lại không có mẫu xe bán tốt nhất của Ducati giai đoạn vừa qua là chiếc Scrambler. Vào tháng 7/2019, Ducati tại Việt Nam thử nghiệm phân phối, bán hàng online nhưng hiện chưa rõ hình thức này có còn tiếp tục nữa hay không.
 
Ducati xuất hiện chính thức tại Việt Nam khá sớm, từ những năm 2010, thời điểm đó không có nhiều các thương hiệu môtô phân khối lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên chỉ trong 10 năm trở lại đây, hàng loạt thương hiệu môtô lớn trên thế giới đã tề tựu góp mặt tại thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới này; Harley-Davidson, BMW, KTM rồi Kawasaki, Triumph, Royal Enfield, chưa kể các thương hiệu xe máy phổ thông cũng từng bước gia nhập cuộc chơi như Honda, Yamaha, Suzuki…