Ducati Scrambler ra mắt phiên bản bóng đêm tại Nhật Bản

Admin
Ducati Scrambler phiên bản Nightshift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản với vẻ đẹp đặc biệt cùng mức giá chỉ khoảng 283 triệu đồng.
Mới đây, Ducati Nhật Bản vừa chính thức thông báo thời gian cũng như mức giá bán dành cho phiên bản đặc biệt của mẫu xe Ducati Scrambler mang tên NightShift. Trước đó, mẫu xe Ducati Scrambler Nightshift đã từng được chính thức giới thiệu tại sự kiện Ducati World Premier 2021 diễn ra vào tháng 11/2020. Cho đến nay, mẫu xe này đã chuẩn bị chính thức có mặt tại Nhật Bản nhưng với thị trường Việt Nam, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin gì về việc phiên bản này có xuất hiện tại nước ta hay không.
 
Ducati Scrambler Nightshift có giá bán tại Nhật Bản
 
Ducati Scrambler Nightshift đúng như cái tên của nó, chiếc Scrambler được phủ một lớp sơn màu xám chì nhám tuyệt đẹp ở hầu hết các chi tiết thân vỏ trên xe. Phiên bản đặc biệt này ngoài việc giữ lại dáng vẻ quen thuộc của Ducati Scrambler thì còn được đưa vào hàng loạt đồ "custom" đặc biệt như yên xe mỏng và gọn hơn, ghi đông lái thừa hưởng từ Scrambler 1100 Sport Pro, gương gù tay lái sẵn và một bộ ốp hông theo kiểu Full Throotle tuyệt đẹp.
 
Thiết kế đẹp mắt trên phiên bản Ducati Scrambler mới
 
Xe sở hữu nhiều trang bị như đồ độ hàng hiệu
 
Ở sức mạnh, xe vẫn giữ khối động cơ L-twin 803 phân khối cho sức mạnh 71 mã lực tại 8.250 vòng tua/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt 66,1 Nm tại 5.750 vòng tua/phút. Khối động cơ sở hữu hộp số côn tay 6 cấp, cân nặng xe đạt 196kg và bình xăng lớn dung tích 13,5 lít.
 
Ducati Scrambler Nighshift 2021 có giá bán 283 triệu đồng tại Nhật Bản
 
Theo thông báo, Ducati Scrambler NightShift 2021 sẽ có mặt tại thị trường Nhật Bản vào ngày hôm nay với mức giá khoảng 1,3 triệu Yên, tương đương với khoảng 283 triệu đồng.